คลิปวีดีโอ : ถ้าหากไม่เคยเจ็บ :B.O.Y

ถ้าหากไม่เคยเจ็บ :B.O.Y

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นนักร้องหนุ่มหน้าตาดี ร้องเพลงเก่ง แต่ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หนึ่งในสมาชิกของวง บี.โอ.วาย ก็ยังโดนสามสาววัยใส อย่าง เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ และ แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา จากภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และ เอ้ก- บุษกร ตันติภนา พิธีกรจากรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก หักอก!!! ถึงกับเสียศูนย์ ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ถ้าหากไม่เคยเจ็บ เพลงช้า เศร้า สำหรับคนที่ผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า



โดยมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง เม้าส์ กับเต้ย แพท และเอ้ก ในช่วงเวลาที่ต่างกัน แต่มีบทลงท้ายที่เหมือนกันคือทำให้เม้าส์ผิดหวัง ทั้งไปมีคนอื่น หมางเมิน รวมทั้งโดนบอกเลิก ทำเอาเม้าส์ถึงกับเสียศูนย์ เลยเก็บทั้งสร้อยข้อมือ รูปถ่าย รวมทั้งดอกไม้ที่เคยให้ทั้งสามสาว ไว้ในกีตาร์คู่ใจและกระโดดน้ำลงทะเล ทำเอาเพื่อนร่วมวงอย่าง เต็งหนึ่ง เลโอ และ เจมส์ เข้าไปห้ามไม่ทัน



ส่วนเบื้องหลังการทำงานเริ่มกันตั้งแต่ตี 4 เพื่อเดินทางไปเก็บพระอาทิตย์ยามเช้าริมชายทะเลถึง พัทยา โดยเม้าส์รับบทหนักกว่าเพื่อน เริ่มต้นกับเรื่องของเต้ยกับความรักที่โดนบอกเลิก โดยเริ่มเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก สมัยยังรักกันก่อน ผู้กำกับขอเก็บฉากเม้าส์ต้องสวมสร้อยข้อมือให้กับเต้ย และจ้องหน้ากัน งานนี้เม้าส์ถึงกับเขินหน้าแดง ส่วนเพื่อนๆ อีกสามคนที่คอยลุ้นอยู่ข้างๆ ถึงกับใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อยากเล่นบทของเม้าส์บ้าง ส่วนเรื่องที่ 2 จะเป็นเรื่องของแพทกับความรักที่โดนหมางเมิน งานนี้มีฉากที่ผู้กำกับเม้าส์จะต้องโอบแพทเพื่อสอนกีตาร์ จนหนุ่มเม้าส์ออกอาการเก้ๆ กังๆ ทำตัวไม่ถูก และออกปากว่าไม่เคยสอนกีตาร์ให้ใครมาก่อนเลย หลังจากนั้นก็เก็บฉากโดนแพทหมางเมินใส่ ทุกอย่างผ่านฉลุยใช้เวลาไม่นาน



หลังจากนั้นก็เก็บถ่ายน้องเอ้กที่ลานจอดรถ ทั้งฉากสวีตและฉากที่เม้าส์ต้องไปเจอกับเอ้กกับผู้ชายคนอื่น และพอเอ้กเห็นเม้าส์ก็ทำเป็นไม่รู้จัก ซึ่งเม้าส์ต้องทำอารมณ์แสดงทางสีหน้าให้เห็นถึงความผิดหวัง ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน ถูกใจผู้กำกับ ตกเย็นถึงฉากใหญ่ของเรื่องคือเป็นฉากที่เม้าส์จะต้องโยนกีตาร์ลงทะเลเพื่อทิ้งความทรงจำของเม้าส์ทั้งหมดทิ้งไป และกระโดดน้ำลงทะเล ถือว่าเป็นฉากที่หินที่สุดสำหรับเม้าส์และทีมงาน เพราะต้องถ่ายทำเพียงครั้งเดียวให้ได้ภาพที่สวยและลงตัวที่สุด เลยต้องซ้อมกันหลายรอบ พอถึงเวลาที่เม้าส์กระโดดทำเอาทีมงานและเพื่อนๆ ร่วมวง ลุ้นกันน่าดู แต่พอดูภาพแล้วก็สวยสมใจได้รับเสียงปรบมือดังไปทั้งกอง เม้าส์หายโล่งใจได้ไม่นาน ผู้กำกับดันให้กระโดดลงทะเลอีก 4 รอบเพื่อเก็บภาพเพื่อไปเลือกมุม



โดยเม้าส์เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกหลังถ่ายทำให้ฟังว่า “วันนี้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ เป็นมิวสิควีดีโอเพลงที่สองของพวกเราครับ ถ่ายกันตั้งแต่เช้าเลย สนุกมากครับ ได้เข้าฉากกับนางเอกถึงสามคน ทั้งเต้ย แพท และเอ้ก ทั้งสามเล่นเก่งมากครับ ทั้งฉากกุ๊กกิ๊กกัน ฉากเศร้าๆ ที่ต้องทำอารมณ์มากพอสมควร เพราะเม้าส์ไม่เคยมีความรักแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน เวลาทำอารมณ์ต้องให้ผู้กำกับและพี่ทีมงานคอยแนะนำ และมีเพื่อนๆ ในวงคอยเป็นกำลังใจ ส่วนฉากใหญ่ที่เป็นฉากกระโดดน้ำลงทะเลค่อนข้างกังวลมากครับ ต้องซ้อมกล้อง ซ้อมทุกอย่างก่อนถ่ายทำจริง เพื่อให้ได้มุมภาพที่ผู้กำกับเค้าวางไว้ ตอนกระโดดก็แอบหวั่นๆ ครับถึงแม้เม้าส์จะว่ายน้ำเป็น แต่สะพานที่ไว้กระโดดมันยาวไปตรงกลางทะเล ไกลเหมือนกัน อีกอย่างเราก็แต่งตัวเต็มที่เลย ทั้งกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แต่ก็จะมีพี่ๆ ทีมงานคอยดูแลความปลอดภัยให้เราอยู่แล้วครับ ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงถ้าหากไม่เคยเจ็บของพวกเราวงบี.โอ.วาย กันนะครับ พวกเราตั้งใจเล่นกันเต็มที่เพื่อแฟนเพลงของพวกเราครับ”



ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ ของ 4 หนุ่มวง บี-โอ-วาย เต็งหนึ่ง, เลโอ, เจมส์ และ เม้าส์ กันได้ครั้งแรกในคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายนนี้ ในรายการ FIVE LIVE





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา