คลิปวีดีโอ : ลมหายใจของเมื่อวาน : ลิปตา

ลมหายใจของเมื่อวาน : ลิปตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเป็นนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่พิถีพิถันกับการเลือกรับงาน ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายบทบาททั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ จนถือเป็นนางเอกดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงมานานนับสิบปี แต่ หมิว- ลลิตา ปัญโญภาส ก็ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ของการเล่นมิวสิควิดิโอ ประเหมาะเคราะห์ (ร้าย) ดี ได้มาเจอกับวงดนตรีอย่าง ลิปตา บวกกับโดนลมปากมหาระรวยของสองหนุ่ม แทน-คัตโตะ กล่อมจนใจอ่อนยอมมาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่จมอยู่กับความรักครั้งอดีตที่ไม่เคยลืมได้อย่างสุดแสนเศร้า



งานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ Mind Studio ถ.เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา โดยได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง บุ๊ค- อลงกต เอื้อไพบูลย์ มารับหน้าที่ดูแลการผลิต ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีความพิเศษเฉพาะ เพราะถ่ายทำด้วยฟิล์มภาพยนตร์ที่ต้องเพิ่มความพิถีพิถันเรื่องฉาก ไฟ และรายละเอียดอื่นๆ มากขึ้น โดยฉากแรกเซ็ดสถานที่ให้เป็นงานปาร์ตี้รื่นเริงผู้คนมากมาย แต่ หมิว ที่มาร่วมงานกับตกอยู่ในภวังค์เศร้าคิดถึงเรื่องราวความรักครั้งอดีต แม้จะมีชายหนุ่มรูปหล่อพยายามมาทำความรู้จัก แต่หมิวก็ปฏิเสธไปอย่างนิ่มๆ ฉากต่อมาเป็นซีนนั่งทำอารมณ์ตามเนื้อเพลงท่ามกลางสายฝน ที่สองหนุ่ม ลิปตา ได้โอกาสมาประกบกับรุ่นพี่อย่าง หมิว งานนี้ก็เลยได้เห็นฝีมือการแสดงระดับรุ่นเก๋าปะทะละอ่อน เพราะหมิวที่อินกับบทอย่างมีสมาธินั่งทำอารมณ์อย่างไม่มีหลุด แต่ แทน-คัตโตะ ดูเหมือนจะยังเกร็งที่ต้องเข้าฉากกับรุ่นใหญ่เลยมีคิวหลุดให้เห็น เทคอยู่เป็นระยะ แต่ไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี



ถ่ายทำกันมาตั้งแต่เช้าจรดดึก กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาเพลีย แต่สปิริตนักแสดงระดับแถวหน้าอย่างหมิวที่ต้องการให้งานออกมาดีที่สุด ไม่มีบ่นสักคำ หน้าตายังสดใสในยิ้มแย้มได้ตลอดเวลาจนกระทั่งเสร็จงาน สำหรับความรู้สึกที่ได้มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน เป็นครั้งแรกในชีวิตของการเป็นนักแสดงหมิวกล่าวว่า “ดีใจแล้วก็สนุกมากค่ะ อยู่ในวงการมานานแต่ไม่เคยเล่นเอ็มวีมาก่อนเลย ครั้งแรกที่เจอน้องๆ แล้วเค้าชวนมาเล่นยังคิดว่าพูดจริงรึเปล่า พอได้ฟังเพลงแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบ เพลงเพราะมาก แล้วหมิวเองก็เห็นถึงความตั้งใจของวงที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่งเพลง เล่น ร้องเองหมด อยากให้ลองติดตามดูกันนะคะ”



ทางด้านสองหนุ่มลิปตา แทน-คัตโตะ กล่าวอย่างปลื้มไม่หายว่า “ตื่นเต้น ตื้นตัน และดีใจ เพราะพี่หมิวเป็นนักแสดงมืออาชีพที่เลือกรับงานแสดง เทียบกันแล้วก็เหมือนกับพวกเราเป็นเด็กตัวเล็กๆ ที่แทบไม่มีใครรู้จัก แต่ต้องมาเจอระดับซุปเปอร์สตาร์ก็มีเกร็งบ้าง พอได้ทำงานร่วมกันจริงๆ ก็เลยรู้ว่าพี่หมิวทั้งเก่งและน่ารัก ซึ่งเป็นความตั้งใจของพวกเราอยู่แล้วที่อยากได้พี่หมิวมาเล่น เพราะนางเอกของเอ็มวีเพลงนี้จะต้องเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะเข้าใจเรื่องราวความรักอย่างลึกซึ้ง ไม่ฉาบฉวย”

ติดตามบทบาทการแสดงครั้งแรกในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอของ หมิว- ลลิตา ปัญโญภาส ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ของวงลิปตาที่พร้อมจะออนแอร์ได้กลางเดือนพฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา