คลิปวีดีโอ : ละลาย : โฟร์-มด

ละลาย : โฟร์-มด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนานเกินไป สำหรับผลงานเพลงชุดที่ 4 ของสองสาว โฟร์-มด พี่ใหญ่แห่งบ้าน กามิกาเซ่ ที่คราวนี้พวกเธอก็มีผลงานเพลงสนุกๆ มาให้ฟังกันอีกแล้ว กับอัลบั้ม โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์ และเราก็ได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลัง มิวสิกฯเพลงเปิดตัวแรก เพลง ละลาย มาฝาก โดยมี โฟร์-มด เล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟัง



“วันนี้มาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง ละลาย ค่ะ ยกกองกันมาอยู่ที่ สตูดิโอ คัลเลอร์เฟรม โดยทำฉากให้เป็นเหมือนกับในนิยาย มีตัวโบโซ่ มีลูกโป่ง มีลูกบอลและของเล่นด้วย



เมื่อพูดถึงเพลง ละลาย ซึ่งเป็นเพลงน่ารักสนุกสนาน ทีมงานก็เลยเซ็กฉากให้เข้ากับหน้าโปรโมทหนังเรื่อง ดรีมทีม ที่สาว โฟร์ ไปร่วมแจมด้วยพอดี ด้วยการเกณฑ์น้องๆ หนูๆ นักแสดงในเรื่องมาถ่ายเอ็มวีด้วยซะเลย "เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ สนุกสนาน เราก็เลยชวนน้องๆ แก๊งค์ ดรีมทีม มาร่วมแสดงด้วยกัน ถือว่าเป็นการทำงานที่เราสองคนรู้สึกเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เคยทำงานมาเลย (หัวเราะ) เพราะว่าต้องร่วมงานกับน้องๆ เด็กๆ เกือบ 10 คน และแต่ละคนนะคะ ก็แบบว่าซนมาก แล้วก็พูดเก่งๆ กันทั้งนั้นเลย เราสองคนก็เลยรู้สึกเหนื่อย ใช้พลังในการเล่นกับเด็กๆ เยอะ



ฉากที่ โฟร์ และ มด ลุ้นกันมากๆ ก็ตอนที่เต้นพร้อมกันกับน้องๆ ค่ะ เพราะว่ากว่าจะซ้อมเต้นกันได้พร้อมเพรียงเนี่ย ทีมงานและครูสอนเต้น ก็เหนื่อยไปตามๆ กัน เราสองคนก็ฝากมิวสิควิดีโอเพลง ละลาย ไว้ให้ชมกันด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราใช้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 รับรองว่าสนุกและน่ารักมากๆ ค่ะ”



อดใจรอชอมกันอีกนิด เพราะมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป ส่วนอัลบั้มใหม่ โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์ รอฟังพร้อมๆ กัน 30 เมษายนนี้แน่นอน

















ดาวน์โหลดเพลงของ โฟร์ มด ได้ที่นี่ค่ะ



  • มีอีกเพียบ >>




  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา