คลิปวีดีโอ : โดนใจ โดนจัง : โปงลางสะออน

โดนใจ โดนจัง : โปงลางสะออน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปงลางสะออน กลับมานำเสนอความมันส์และความฮาแบบสุดขีดในงานเพลงชุดใหม่ที่เน้นความสนุกสนานความฮามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ขอประเดิมให้ฟังก่อนใครนั่นก็คือเพลง โดนใจ โดนจัง ซึ่งเราได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้มาฝากกันด้วย



เพลงนี้ได้ น้องเกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดาราสาววัยใสอดีต มิสทีนไทยแลนด์ 2004 มารับบทนางเอก เพียงแค่เจอกันครั้งแรก พี่อี๊ด โปงลาง ก็ตกหลุมรัก น้องเกรซ เข้าไปเต็มๆ แต่นางเอกของเราไม่รู้สึกอะไรด้วย แถมไม่เคยมอง พี่อี๊ด อยู่ในสายตาเลย พี่อี๊ด จึงขอใช้คาถามหาเสน่ห์ “อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ” เสกให้ น้องเกรซ ตกหลุมรัก แต่ความรักครั้งนี้ไม่ได้จบลงง่ายๆ เหตุการณ์ต่างๆ และเรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น โดยมีน้องๆ สมาชิกวง โปงลางสะออน มาร่วมสร้างสีสัน แถมยังได้ ริชาร์ด เจ้าหมาน่ารักและแสนรู้มาร่วมแจมด้วย โดย อี๊ด โปงลางสะออน เปิดเผยถึงการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า




“วันนี้ก็ดีครับ ปกติแล้วนางเอกมิวสิควีดีโอของผมที่ผ่านมาก็จะเห็นว่าสวยกันทุกคน เพราะผมจะเน้นเรื่องนี้มาก อยากให้ดูดีให้เข้ากับผมมากที่สุด (?) น้องเกรซ ก็น่ารักครับ เวลามีแฟนก็อยากได้สวยๆ แบบนี้ แต่ถ้าเขาไม่ชอบเรา ก็นี่เลยคาถามหาเสน่ห์ของผม อิมะนอง มะแนงบั๊บ อิมะนอง มะแนงบั๊บ รับรองใช้แล้วสาวรัก สาวหลง ใครอยากเอาไปใช้บ้างก็ไม่สงวนสิทธิ์ครับ และฝากติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง โดนใจ โดนจัง รับรองว่ามีฮาแน่ ๆ ครับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา