คลิปวีดีโอ : ต้นเหตุแห่งความเศร้า : ทาทา ยัง

ต้นเหตุแห่งความเศร้า : ทาทา ยัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์สาวอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดตัวอัลบั้ม ONE LOVE ด้วยซิงเกิ้ลแรก ONE LOVE ออกมาไม่นาน ภายในสัปดาห์แรกก็สามารถไต่ชาร์ทขึ้นไปอันดับ 1 ที่คลื่น Seed 97.5 FM ได้อย่างรวดเร็ว แต่ ทาทา ไม่รอช้าขอส่งเพลง 2 ต้นเหตุแห่งความเศร้า ให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง






ซึ่ง ทาทา ได้บรรยายถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ก็เป็นเนื้อหาที่เหมือนกับคนอกหักแต่โทษตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วคนเราก็ทำตัวเองได้เหมือนกัน คนเราไม่ต้องไปโทษใคร โทษตัวเอง ในเวลาที่เราเจ็บปวด



ส่วนมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้พี่ราจิตมากำกับให้เหมือนเดิมค่ะ ไปถ่ายทำกันที่ โรงสุราบางยี่ขัน วันที่ถ่ายทำบรรยากาศเป็นไปด้วยดี ไม่มีฝนตกเลย แดดออกด้วย แต่ก็ร้อนนิดหน่อย เพราะต้องใส่เสื้อโค้ชให้มันดูหนาว จริงๆ แล้วร้อนมาก แต่ก็โอเคค่ะ






ก็ฝากถึงแฟนๆ อยากให้ลองฟังเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า นี้ดู เพราะเพลงนี้ ทาทา ตั้งใจร้องมาก และคิดว่า มิวสิควิดีโอ เพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนเลยนะคะ”



ส่วนผู้กำกับฯ ราจิต แสงชูโต ได้พูดถึง ทาทา ยัง ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่ได้ร่วมงานกับ ทาทา ยัง ดีครับ ทำงานสนุก ทำงานง่าย เพราะเราคุ้นกับทาทาแล้ว ทำงานด้วยแล้วสนุก มันส์มาก ทาทา ยัง จาก อัลบั้มที่แล้วที่ค่อนข้างจะดูเซ็กซี่แต่อัลบัมนี้เป็นเพลงไทยด้วย เลยอยากให้ออกมาดูสดใสขึ้น ง่ายขึ้น ดูสบายขึ้นและเซ็กซี่น้อยลง เพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ผมอยากให้ภาพออกมาเป็นทาทา ที่ถ่ายกับตัวเอง และสถานที่ก็ที่ดีด้วยช่วยติดตาม 2 เพลงนี้ด้วยนะครับ”



ช่วยกันเชียร์ขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนเพลงของ ทาทา ยัง ไม่ลองหามาฟังกันไม่ได้แล้ว!







ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ



  • ชื่อเพลงmonopolytruetone


  • One Love
    104292
    784113
    894952


  • ต้นเหตุแห่งความเศร้า


    895033

  • มีอีกเพียบ >>




  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา