คลิปวีดีโอ : คำถาม My Question? : เฟย์-ฟาง-แก้ว

คำถาม My Question? : เฟย์-ฟาง-แก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้แต่เห็นคนอื่นแสดงมิวสิควิดีโอ พอถึงคิวตัวเอง ต่างตื่นเต้นกันจนออกนอกหน้า เลยทีเดียว สำหรับสาว ฟาง- ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หนึ่งในสมาชิก เฟย์- ฟาง- แก้ว ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มที่ 2 Miz U 2 และหลังจากที่ปล่อยเพลงเร็วที่มีเนื้อหาน่ารักๆ อย่าง Miz Call Miz U ออกมาได้สักพัก ล่าสุดเพลงช้าอีกเพลงที่ได้ความนิยมไม่แพ้กันอย่างเพลง คำถาม My Question? ที่ถูกแฟนๆ ถามถึงกันเข้ามามากมาย จนต้องเร่งทำมิวสิควิดีโอเพื่อเอาใจแฟนๆ ซึ่งงานนี้สาว ฟาง ออกอาการดีใจกันยกใหญ่ที่ได้เล่นบทนางเอกมิวสิควิดีโอจะเป็นยังไงต้องไปฟังกัน






“สำหรับเพลง คำถาม My Question? จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Miz U 2 ค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะเคยได้ฟังกันบ้างแล้ว จะเป็นเพลงช้าที่เกี่ยวกับความรัก โดยเฉพาะคนที่กำลังแอบรักอยู่แต่ไม่กล้าถามว่าเขารู้สึกเหมือนกับเราไหม แล้วเนื้อเรื่องในมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเป็นเหมือนในเพลงเลย คือ รักแต่ไม่กล้าถาม และก็จะมีเพื่อนๆ คอยลุ้นอยู่ข้างๆ ว่าให้ถามเขาไปเลย






ในการแสดงก็ยากพอสมควรเพราะต้องสื่ออารมณ์ออกมาหลายแบบ ทั้งตอนที่กำลังมีความสุข และก็ตอนที่เศร้าๆ ซึ่ง ฟาง จะต้องถ่ายทอดออกมาให้คนดูรู้สึกว่าเรารักพระเอกจริงๆ ซึ่งพระเอกที่มาแสดงให้นั้นก็คือพี่ คิว- เตมี คุปต์ธนโรจน์ ค่ะ ซึ่งพี่เขาน่ารักมากๆ บางครั้งทำให้เขินๆ เหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ เลยอยากให้เพื่อนๆ รอชมกันว่าสุดท้ายแล้วนางเอกจะกล้าถามพระเอกไหมว่ารักเราหรือเปล่า รับรองว่าโรแมนติกมากๆ ค่ะ






และสำหรับการถ่ายทำตอนแรกต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เคยคิดไว้เหมือนกันถ้าเรามีโอกาสแสดงจะทำได้ไหม แต่พอได้มาลองทำในสิ่งที่อยากทำจริงๆ ก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดค่ะ แต่พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่อยู่แล้ว โดยเฉพาะ ฟาง ที่ต้องแสดงความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทในฐานะนางเอก (หัวเราะ) ก็เลยต้องอดทนค่ะ ซึ่ง แก้ว กับ เฟย์ ก็จะมีแซวบ้างว่า ฟาง ติดใจบทนางเอกมิวสิกฯ (ยิ้ม) ไปแล้วนะ”








ดาวน์โหลดเพลงของ เฟย์ ฟาง แก้ว ได้ที่นี่ค่ะ



  • ชื่อเพลงmonopolytruetone


  • คำถาม My Question?
    563702
    583117
    743709

  • มีอีกเพียบ >>




  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา