คลิปวีดีโอ : 1 วินาที...ก็ช้าไป : ลีเดีย

1 วินาที...ก็ช้าไป : ลีเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงนานจนเกินไป เพราะตอนนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 โดยใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า Moving On และทันทีที่เราทราบว่า ลีเดีย จะไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงเปิดแรก 1 วินาที...ก็ช้าไป ทีมข่าวก็ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ดูกันก่อนใครด้วย ซึ่ง ลีเดีย เล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า






“วันนี้มาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 ค่ะชื่อว่าเพลง 1 วินาที....ก็ช้าไป ก็จะเป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เล่าถึงความรักที่ผิดหวังและเสียใจของผู้หญิงคนหนึ่งเพราะถูกคนรักไม่สนใจ ไม่เคยใส่ใจในความรู้สึกเลย และพอถึงวันที่ผู้หญิงคนนั้นตัดใจได้คนรักก็กลับมาในวันที่สายไปแล้วค่ะ ซึ่งเพลงนี้ตอนขึ้นต้นเพลงจะมีเสียงเปียโนบรรเลงอยู่ด้วย ทำให้ในมิวสิควิดีโอนี้มีความพิเศษมากๆ เพราะแฟนๆ จะได้เห็นเดียเล่นเปียโนให้ดู






ปกติเดียก็เล่นเป็นอยู่แล้วนะคะ เพราะเดียเคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างๆ ก็เล่นที่บ้านบ้าง อย่างวันนี้พอรู้ว่าจะมีฉากที่ต้องเล่นเปียโน เดียก็ไปแอบฝึกมาด้วยนะ เพราะเดียอยากให้งานออกมาดีที่สุด ส่วนพระเอกของมิวสิควิดีโอนี้ก็พิเศษอีกเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนายแบบส่งตรงมาจากเกาหลี ชื่อว่า ชอย โฮ จิน ซึ่งมาแสดงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้เป็นครั้งแรก บรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สบายๆ สนุกดีค่ะ"







ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะเป็นอย่างไร สาว ลีเดีย ก็ฝากชักชวนแฟนๆ ใฟ้ไปติดตามกัน เพราะแว่วมาว่าเตรียมจะออนแอร์เป็นครั้งแรก 7 กุมภาพันธ์นี้



1 วินาที...ก็ช้าไป เพลงใหม่จาก ลีเดีย







ดาวน์โหลดเพลงของ Lydia ได้ที่นี่ค่ะ



  • ชื่อเพลงmonopolytruetone


  • 1 วินาที...ก็ช้าไป
    563701
    583116
    743708

  • มีอีกเพียบ >>




  • แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา