คลิปวีดีโอ : เลยตามเคย : ไทยเทเนียม

เลยตามเคย : ไทยเทเนียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกไม่นาน 3 หนุ่มวง ไทเทเนียม เดย์-เวย์-ขัน ก็จะมีอัลบั้มพิเศษที่ชื่อ Flip Side (ฟลิป ไซด์) ออกมาให้แฟนเพลงได้เป็นเจ้าของ คราวนี้พวกเขาเกิดไอเดียบรรเจิดด้วยการนำเพลงหายาก แตกต่างที่มา ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบโฆษณา เพลงจากอัลบั้ม RAS เพลงจากคอนเสิร์ต และเพลงจากโปรเจ็คพิเศษต่างๆ






เปิดตัวเพลงแรก เลยตามเคย เป็นเพลงคัฟเวอร์จากต้นฉบับของ 2 คนดนตรีพี่-น้อง อัสนี-วสันต์ โชติกุล โดย 3 หนุ่มได้นำมาทำใหม่จนได้อรรถรสไปอีกรูปแบบหนึ่ง



สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ เดย์-เวย์-ขัน ตั้งใจเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือเต้น ลีลาสะใจสาวกฮิพฮอพที่ตามไปให้กำลังใจ รวมถึงบรรดาสาวแก่ แม่หม้ายที่หลงใหลในดนตรีสไตล์นี้ ไม่เว้นแม้แต่นักข่าวสาวๆ หลายสำนักที่จับจ้อง 3 หนุ่มขณะกำลังถ่ายทำอย่างไม่วางตา



และทีเด็ดสุดๆ กับเบื้องหลังเอ็มวีสุดฮอตตัวนี้ ต้องยกให้กับ 3 แดนเซอร์แสนสวยสุดเซ็กซี่ที่วาดลวดลายจนช่างภาพหนุ่ม และหนุ่มท่านอื่นๆ ที่อยู่ใน ฉัตร สตูดิโอ ต่างนั่งลุกลี้ลุกลนกันเลยทีเดียว



ขัน หนึ่งในสมาชิกของวง เล่าถึงผลงานชิ้นล่าสุดว่า สำหรับเพลง เลยตามเคย นั้น เป็นเพลงเก่าของ อัสนี-วสันต์ โดยท่อนแร็พตนได้ความคิดมาจากเหตุการณ์ระเบิดกรุงเทพฯ ในวันปีใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มีเนื้อหาปลุกใจให้คนไทยโดยเฉพาะวัยรุ่น หันมาทำสิ่งดีๆ เพื่อประเทศของเราเพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้ประเทศไทยวุ่นวายมากนัก






สำหรับความรักของหนุ่มขันที่ยังคงหวานชื่น หนุ่มขันกล่าวว่า ยังคบกับสาว พาย (ไฮโซแสนสวย) อยู่ แม้มีทะเลาะกันบ้าง แต่เพราะตนไม่ใช่คนโรแมนติกอะไร เรื่อยๆ กับความรัก แม้ทะเลาะกันบ้างแต่ก็เข้าใจกันได้ หนุ่มขันยังยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นว่า ตอนนี้ทุ่มเวลาทั้งหมดกับงานเพลง และอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ดังนั้น เรื่องแต่งงานกับแฟนสาวจึงยังไม่เคยคิดแน่นอน อีกอย่างตนเป็นคนรักสันโดษมากๆ ด้วย



ด้าน เดย์ หนุ่มที่การันตีตัวเองว่า คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง หลังช่วงนี้มีข่าวแว่วมาว่าถูกบอกเลิกจากสาว ตั๊ก- บงกช คงมาลัย นักแสดงสาว หนุ่มเดย์ปฏิเสธทันควันว่า ยังสนิทกับสาวตั๊กอยู่ และยืนยันความสัมพันธ์กับสาวตั๊กว่าเป็นพี่น้อง ยังไม่เปลี่ยนเป็นแบบอื่น พร้อมยอมรับว่าช่วงนี้ตนทำงานหนักและไม่ได้เจอกับสาวตั๊กเลย



เมื่อนักข่าวถามว่ากลัวว่าสาวตั๊กจะกลับไปคบกับหนุ่ม จอนนี่ อันวา หรือไม่ หนุ่มเดย์กล่าวว่า คงไม่รู้สึกอะไร เพราะตนกับสาวตั๊กไม่ได้เป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ที่หลายคนเห็นคือความเป็นพี่น้องกันเท่านั้น



สุดท้าย เวย์ หนุ่มหล่อที่ล่าสุดเพิ่งเลิกราไปจาก สาว แคล แคลอรีน นักร้องสาวสวยจากฝั่งอโศก พร้อมกับข่าวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนขณะนี้ หลังมีคนเห็นว่าหนุ่มเวย์ สวีตกับสาว นานา ไรบีนา ที่เกาะเสม็ด หนุ่มเวย์กล่าวว่า ตนกับ นานา เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ แต่ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มสาวนานา เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง ส่วนกรณีเป็นมือที่สามกับ ตูน AF3 หนุ่มยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่อง อีกอย่างทั้งตนและนานาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น



เมื่อพูดคุยเสร็จ ทั้งสามหนุ่มก็ขอตัวไปถ่ายเอ็มวีของพวกเขาต่อ พร้อมบรรดาสาวๆ แดนเซอร์ที่ยังคงยักย้ายรอให้สามหนุ่มเข้าไปวาดลวดลาย ให้เอ็มวีเพลง เลยตามเคย เป็นเอ็มวีเปิดอัลบั้ม Flip Side ที่โดนใจสาวกฮิพฮอพของพวกเขา







ดาวน์โหลดเพลงของ THAITANIUM ได้ที่นี่ค่ะ










สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา