คลิปวีดีโอ : Someone : บี้- สุกฤษณ์

Someone : บี้- สุกฤษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งเพลงแดนซ์ "จังหวะหัวใจ" พร้อมท่าเต้นใหม่เร้าใจสาวๆ ไปแล้วเมื่อตอนเปิดตัวชุดใหม่อัลบั้ม2 I Love You Too แต่ดูท่าหนุ่ม บี้- สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องหนุ่มแกรมมี่ยังไม่หนำใจ ขอจำลองชีวิตพระเอกละครลงเอ็มวีซีรีส์ยาว 10 นาที ในเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพลงใหม่ "Someone" เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์






โดยบี้รับบทช่างภาพหนุ่มอกหักมาตามหาเพื่อนที่มาเก๊าเพื่อพักหัวใจแต่บังเอิญโชคชะตาชักนำให้พบรักกับสาว "เบส" อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ (นางเอกสาวจากหนังรักแห่งสยาม) ความรักเลยก่อตัวขึ้น



ทีมงานยกกองเหินฟ้าไปถ่ายทำ5 วันเต็มที่มาเก๊า การถ่ายทำแต่ละฉากก็ค่อนข้างแข่งกับเวลาและผู้คน แต่เพื่อให้ได้ภาพและฉากสวยตามที่ผู้กำกับต้องการ ทั้งนักแสดงและทีมงานก็สู้เต็มที่






เริ่มตั้งแต่ฉากบี้กับเบสที่พรหมลิขิตขีดชะตาให้มาพบรักกันที่หน้าโบสถ์เซนต์ปอลฉากนี้ไม่หนัก แต่กว่าจะเคลียร์นักท่องเที่ยวที่แห่มามุงดูก็เลยต้องเทกกันหลายรอบ ก่อนจะย้ายไปย่านเซนาโด้ สแควร์ ย่านช็อปปิ้งเป็นฉากที่เบสพาบี้ไปเดินเที่ยวฝ่าลมหนาว






จากนั้นจึงเปลี่ยนมาเป็นฉากที่เบสสวมชุดตัวการ์ตูนเดินแจกใบปลิวแล้วเจอกับบี้ที่มาช่วยกันแจกใบปลิวก็ยิ่งทำเอาต่างคนต่างเขิน เพราะฉากก่อนหน้านี้เป็นฉากที่ต้องทำอารมณ์หวานแหววประหนึ่งปิ๊งกันจริงๆ แถมผู้กำกับยังย้ายทั้งคู่ไปที่ศาลเจ้าจุดธูปไหว้เจ้าขอพรอธิษฐานฝากรักกันซะหวานอีก



สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงฟังเบาๆ ของคนที่มีอารมณ์เหงาๆ ที่อยากมีใครสักคน ใครที่อยู่ในอารมณ์นี้ ติดตามชมเอ็มวีซีรีส์เพลงนี้ได้ครั้งแรกที่รายการเวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 5






ดาวน์โหลดเพลงของ บี้ สุกฤษฎิ์ ได้ที่นี่ค่ะ










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา