คลิปวีดีโอ : จับตาดูให้ดีดี : PRINCE

จับตาดูให้ดีดี : PRINCE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงวันนี้สี่หนุ่มมาแรงที่เลือกใช้ชื่อวงเท่ห์ๆ ว่า “PRINCE” (พริ๊นซ์) ก็เริ่มถูกจับตาตั้งแต่ยังไม่ออกอัลบั้มไปซะแล้ว กับซิงเกิ้ลฮอตติดชาร์ทเพลง “จับตาดูให้ดีดี” กับวลีเด็ดที่ล่าสุดแฟนเพลงร้องตามกันได้กระหึ่มคอนเสิร์ต “..จับตาดูให้ดีดี ให้ดีดี ว่าเขาเป็นยังไง เพราะฉันไม่แน่ใจว่าเขารักเธอเท่าไหร่ อยากฝากเท่านี้..” ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมานี้ทั้งสี่หนุ่มวงพริ๊นซ์ก็ได้แทคทีมกันลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงจับตาดูให้ดีดีไปแล้ว






โดยเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นเป็นที่สนุกสนานคึกคักเป็นพิเศษเพราะมีสาวน่ารักตาคมดีกรีรองชนะเลิศการประกวดอุทัยทิพย์เฟรซชี่ไอดอล 2007..“ผึ้ง-ชลัช จันคนา”มาเป็นนางเอกของมิวสิกฯ เพลงนี้ด้วยนั่นเอง แต่ที่เห็นจะตื่นเต้นกว่าใครเพื่อนก็คงเป็นหนุ่มเสียงดีเจ้าของรางวัลนักร้องยอดเยี่ยม-ภพ(นนทพันธ์ ศรีสุทธิสรรค์)ที่โดนคำสั่งของผู้กำกับมิวสิกฯ ให้ต้องมีฉากจับมือน้องผึ้งทำซึ้งอยู่ตลอดเวลา ทำเอาอีกสามหนุ่มต้องขอมาเมาท์เพื่อนซี้คนนี้กันซักหน่อย



หนุ่ม หง(พิเชษฐ เกียรติศิริขจร) บอกว่า “คือวันนั้นภพเค้าดูตื่นเต้นมากๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย รู้จักกันมาตั้งนานก็รู้ว่าเค้าขี้อายอยู่ล่ะครับ แต่ก็เพิ่งรู้ว่าภพเค้าเขินมากจริงๆ เวลาจะจับมือน้องผึ้ง ซึ่งเขินมากถึงขั้นผู้กำกับทนไม่ได้ต้องมาแสดงให้ดูเองเลยทุกซีนที่มีฉากต้องจับมือบ้าง หรือซีนที่ต้องร้องเพลงกระซิบอยู่ใกล้ๆ ข้างหูของนางเอกบ้าง เรียกได้ว่าภพจะหน้าแดงเขินซะทุกครั้ง พวกเราก็เลยได้ทีล้อภพเล่นกันใหญ่ไปซะงั้น..บรรยากาศการถ่ายทำก็เลยสนุกสนานตั้งแต่เริ่มถ่ายทำตอนตีห้าครึ่งจนถึงค่ำเลยล่ะครับ..”






ส่วนหนุ่มตี๋ แทน(ฮองจูลี) บอกว่า “ความประทับใจอีกอย่างในการทำงานวันนั้นก็คือเราได้ไปถ่ายทำกันที่โปโลสปอร์ตคลับแถวบางนา-ตราด มีซีนที่ต้องยืนร้องซิ้งค์เพลงจับตาดูให้ดีดีกลางแดดเปรี้ยงๆ ตอนเที่ยงวัน ซึ่งต้องฝืนตาให้สู้แสงแดดให้ได้แถมต้องปีนนั่งร้านขึ้นไปออกสเตปเต้นให้ดูเท่ห์กันอีก สนุกดีครับ ซ้อมร้องซ้อมเต้นเรียนกันกว่าครึ่งปีแน่นอนว่าพวกเราทั้งสี่คนทุ่มเทเต็มที่ หวังว่าจะชอบมิวสิกฯ ตัวนี้กันนะ”






เวฟ (คูเปยจง) ก็เผยว่า “อยากฝากขอบคุณทุกคนที่ได้ฟังเพลงจับตาดูให้ดีดีของพวกเราแล้วส่งจดหมายมาที่มีฟ้าแกรมมี่หรือบางคนก็ส่งเมล์มาทักทายกันในไฮไฟว์เสมอๆ ดีใจครับที่ชอบเพลงนี้กัน ซึ่งมิวสิกฯ เพลงนี้สามารถชมได้ครั้งแรกในรายการเวคคลับ เช้าวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ และก็ติดตามต่อได้ในรายการเพลงต่างๆ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีและจอของชีสมีเดียด้วย อย่าลืมติดตามกันนะ และถ้ามีโอกาสพวกเราก็คงจะได้เดินทางไปพบกันถึงที่เลยล่ะครับ..”



สามารถติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของสี่หนุ่มวง “PRINCE” ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ prince.gmember.com และ princediary.hi5.com











ดาวน์โหลดเพลงของ PRINCE ได้ที่นี่ค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา