คลิปวีดีโอ : Yes’sir Days กลับมาพร้อมสีสันแห่งตัวตน!

Yes’sir Days กลับมาพร้อมสีสันแห่งตัวตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงช้าอย่าง เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่ , อยากให้เธอได้ยินหัวใจ , รักเธอคนเดียวเท่านั้น” และอีกหลายๆเพลง  จนสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตกระแสแรงต่อเนื่องและยาวนานที่สุดในชาร์ตเพลงประเทศไทย ล่าสุด “Yes’sir Days” (เยสเซอร์เดย์) กลับมาพร้อมสีสันแห่งตัวตน กับซิงเกิ้ล ปั่น”เพลงรักโยกได้ กับคอนเซปต์โดนๆว่า  "รักแท้ แพ้คนปั่น" เพราะต่อให้ทุ่มเทกับความรักขนาดไหน แต่ถ้าสองคนจับมือกันไม่แน่นพอ ความรักก็พังลงได้ เพียงเพราะคำบอกเล่าบางคำจากคนที่ไม่รู้จักบางคน

คราวนี้ “Yes’sir Days” มาพร้อมกับ "สีส้ม" สะท้อนคาแรกเตอร์ของ 4 หนุ่ม "อัทธ์-บอย-ปลั๊ก-อาร์ท"สมาชิกของวงที่พกพาความทะเล้น มาดกวนชวนอารมณ์ดี  ไว้อย่างเต็มพิกัด  โดยใช้ "สีส้ม" เข้ามาเป็นหัวเชื้อ เติมความมีชีวิตชีวาในพาร์ทของดนตรี และมิวสิควิดีโอ ทางด้านเนื้อร้องก็ได้ส่วนผสมชั้นดีในการ "ปั่น" อย่าง "ฟองเบียร์" และ "ฮันมะ ยูจิโร่" รับหน้าที่ดูแลส่วนผสมหลัก

ส่วนวงรับหน้าที่ให้จังหวะในการ "ปั่น" จนออกมากลมกล่อมและลงตัว นอกจากเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่ เยสเซอร์เดย์” ห่างหายเกือบ 2 ปีแล้ว เพลงนี้ยังมีความพิเศษคือ เสียงของกีต้าร์และเบสที่ถูกดีไซน์ออกมาให้อารมณ์คล้ายเสียงเครื่องปั่น  ผสานกับจังหวะกลองที่หนักแน่น  ส่งพลังของทีมเวิร์คซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของวงออกมาได้ดีอย่างเช่นเคยพร้อมป่วนหัวใจคนฟังแล้ววันนี้กับเพลง ปั่น” จากวง Yes’sir Days!!!

ปั่น - Yes'sir Days 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook