คลิปวีดีโอ : "จ๊ะ อาร์สยาม" กับเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกทำเพลงเนื้อหาแรงๆ

"จ๊ะ อาร์สยาม" กับเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกทำเพลงเนื้อหาแรงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่พิเศษสุดๆเลย เมื่อ จ๊ะ อาร์สยาม หรือที่หลายคนรู้จักในนาม จ๊ะ คันหู ศิลปินลูกทุ่งสาวแซ่บได้มาเยี่ยม Sanook! Live Chat พร้อมเพลงใหม่อย่าง แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ และนอกจากจะเอาเพลงใหม่มาให้ชมแล้ว เธอยังมาพร้อมมุกฮาๆและเรื่องราวที่แฟนๆไม่รู้กันด้วย 

พิธีกร : เพลง  แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์ มีที่มาอย่างไร

คือจ๊ะเป็นคนห้าวๆ แต่เวลามีคนมาชอบก็จะแอ๊บนิดหน่อย ว่าอย่ามาชอบหนูเลย เสร็จแล้วมีพี่ส่งเพลงนี้มาให้ เป็นภาคต่อเพลง สตอเบอแหล คือเพลงนี้ไม่ได้ด่าคนนะ ออกแนวล้อตัวเอง คราวที่แล้วเพลงจะเป็นแนวเซ็กซี่ แต่ผู้ใหญ่อยากให้มีเพลงซอฟท์ๆ ให้เด็กๆดูได้

พิธีกร : เเล้วเพลงนี้มีส่วนร่วมอย่างไรบ้าง 

เพลงนี้มีส่วนร่วมเยอะ ตอนแรกดนตรีไม่ใช่ตัวเราเลย เลยขอเปลี่ยนเพลงให้จังหวะหนักขึ้น ท่าเต้นกับชุดก็มีส่วนคิด ให้มีความเป็นลูกทุ่ง สำเนียงการร้องเราก็ใส่ลูกตวัดเข้าไป 

พิธีกร : ชื่อเพลงของจ๊ะ แต่ละเพลงทำไมชื่อยาวและฟังดูเจ็บจัง 

คือไม่ได้อยากตั้งยาวนะคะ แต่มันตัดไม่ได้เลย และเราเป็นไอดอลผู้หญิงแรง ก็หยิบคำแรงๆมา คือคนอื่นเอาเพลงจ๊ะไปร้องจะดูแปลก แต่พอจ๊ะร้องเองจะดูซอฟท์ คือเราเองผ่าน คันหู มาแล้ว เพลงอื่นเลยสบายๆ 

พิธีกร : เอ็มวีนี้หุ่นแซ่บมาก ทำอะไรมาบ้าง

ไม่ได้ทำหน้าอกนะคะ หมอทำให้(หัวเราะ) คือก็ทำมาแล้ว แต่เพลงนี้จะปิดนิดนึงเพราะเด็กดูเยอะ ส่วนเรื่องการกินเราไม่ได้ดูแลเลย บางวันกินเยอะ บางวันไม่กินเลย แต่โชคดีว่าเต้นเยอะ และกินวิตามินซี

พิธีกร : นอกจากงานเพลงแล้ว อยากลองเป็นพิธีกร หรือ งานแสดงไหม 

ก็พิธีกรเคยทำ แต่ยากมากเพราะเราพูดเหน่อ ส่วนละครคือมีคิวคอนเสิร์ตยาวมาก เลยไม่มีโอกาสได้ทำ

พิธีกร : เเล้วเพลงใหม่จะออกเมื่อไหร่ 

เดือนพฤศจิกายน ก็จะมีเพลงเร็วชื่อ "จีบหน่อย อร่อยแน่" คือเพลงนี้แบบอย่างสื่อให้คนจีบเรา บางทีเราเองจะมีศัพท์แปลกๆแบบนี้ด้วย 

คลิกชม LIVE CHAT แบบเต็มๆได้ที่นี่

และนอกจากจะมาโชว์มุกฮาๆและสร้างสีสันให้รายการแล้ว คุณจ๊ะยังมาสอนการเต้นเพลงนี้ให้แฟนๆด้วย เรียกได้ว่าเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงที่สร้างความสุขให้แฟนๆ Sanook! หลายๆคนเลย และถ้ามีโอกาสทาง Sanook! Music จะพาคุณจ๊ะมาพูดคุยกับทุกคนอีกแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา