คลิปวีดีโอ : แฟนๆ ช็อค มิว-ไอเฟล MBO โชว์หอมแก้มกลางรายการ!

แฟนๆ ช็อค มิว-ไอเฟล MBO โชว์หอมแก้มกลางรายการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกรายการหาศิลปินหน้าใหม่ที่หลายคนชื่นชอบสุดๆ สำหรับรายการ MBO The idol games รายการที่หาศิลปินหน้าใหม่เพื่อออกซิงเกิ้ลใหม่ กับค่าย MBO ซึ่งมี กอล์ฟ พิชญะ และ โฟร์ สกลรัตน์ ทีนไอดอลยุค 2000s มาเป็นรุ่นพี่ที่คอยดูแลน้องๆในนาม Bro golf และ Sis Four ด้วย 

กอล์ฟ พิชญะ และผู้เข้าแข่งรายการ MBO The idol games

โดยครั้งนี้นั้น หนุ่มสาว 10 ชีวิตจากรายการ MBO The idol games มาร่วมรายการและได้เล่าถึงเส้นทางการเข้าวงการ และพูดคุยถึงความรู้สึกที่อยู่ในรายการ ที่หลายๆคนนั้นมีเรื่องราวที่ชวนแปลกใจมากมายเลยด้วย เพราะเส้นทางการเข้าวงการของแต่ละคนนั้นอาจจะทำให้หลายคนเซอร์ไพร้ส์ และการแข่งขันนั้นก็ท้าทายสุดๆเลยสำหรับน้องๆ จากทั้งทีม Sisfour และ ทีมของ Brogolf 

ซึ่งในฐานะรุ่นพี่กอล์ฟได้บอกว่าเขาได้มาแข่งเพราะอยากจะเป็นผู้ให้ประสบการณ์และสิ่งดีๆให้กับน้องๆ เพราะเขาเคยเป็นศิลปินฝึกหัด G Junior มาก่อน และยิ่งมาแข่งกับโฟร์ด้วยเลยไม่กลัวที่จะแข่งกับโฟร์เลย และกอล์ฟเองก็ได้เฟสไทม์หาโฟร์ในรายการด้วยเพื่อให้ทักทายคนดู

และ Highlight ของ Livechat ครั้งนี้ก็คือการที่น้องๆสองทีมนั้น ต้องมาแข่งกันเทรนด์ผู้ชมทางบ้านให้แสดงโชว์ออกมาได้ดี ซึ่งทีม Brogolf ก็ชนะในมิชชั่นพิเศษนี้ และทำให้สมาชิกทีม Sis four ต้องโดนลงโทษและ มิว กับ ไอเฟล ต้องโชว์หอมแก้มกลางรายการท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขัน MBO

คลิกชมคลิปการ Livechat แบบเต็มๆ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการมาครั้งนี้ของผู้เข้าแข่งขัน MBO the idol games นั้นสร้างสีสันมากมายจริงๆ ซึ่งในอนาคต น้องๆเหล่านี้จะมีผลงานออกมามากมาย และทาง Sanook! Live chat จะชวนพวกเขามาพูดคุยกับทุกคนอีกแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Musicสนับสนุนเนื้อหา