คลิปวีดีโอ : "ดัง พันกร" เปิดใจเรื่องแต่งงาน พร้อมเผยเรื่อง "อั้ม พัชราภา"

"ดัง พันกร" เปิดใจเรื่องแต่งงาน พร้อมเผยเรื่อง "อั้ม พัชราภา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และสัปดาห์นี้ของ Sanook! Live chat ทาง Sanook! Music ก็ได้พบกับ "ดัง พันกร" ศิลปินสุดแรงที่มาพร้อมเพลงใหม่อย่าง "แร้ง" เพลงที่พูดถึงการโดนแย่งคนรัก ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะแซ่บแล้ว ยังได้นางเอกตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" มาเล่นเอ็มวีด้วย วันนี้ทางเราเลยตั้งใจพูดคุยกับคุณดัง เกี่ยวการกลับมาครั้งนี้และชีวิตส่วนตัวด้วย 

หายไป 6 เดือนจากเพลง คนละเบอร์ พี่ไปทำอะไรมา 

ก็มีโปรโมท ก็มีงานอื่นๆครับ แล้วก็เตรียมเพลง แร้ง ครับ คือพี่ฟองเบียร์เป็นนักแต่งเพลงที่เราชอบ ก็ได้คุยกับพี่เบียร์ เรื่องเพลง คนละเบอร์ ว่าเป็นแบบไหน และพี่เบียร์ก็คันมืออยากเขียนให้ ก็เลยเป็นเพลงแร้ง เลยเป็นภาคสองของเพลง คนละเบอร์ ครับ ก็เป็นแนวร็อคสายเเข็งครับ 

คนส่วนมากจะเห็นพี่ดังในฐานะนักร้อง อยากทำอย่างอื่นไหม

ก็คงอยากร้องเพลงไปเรื่อยๆ คือจริงๆเคยเล่นเอ็มวีเอง อย่างเพลงเร็วก็เล่นเอง แต่เพลงช้าคือแบบอยากให้นักแสดงถ่ายทอดเองมากกว่าครับ เราก็เป็นนักร้องให้ดีที่สุด

หลายคนตื่นเต้นกับข่าวแต่งงาน อยากให้พี่พูดถึงข่าวนี้หน่อย

คือเคยอ่านหนังสือ และฟังคำสอนหลายๆศาสนาคืออยากได้อะไรต้องพูดเยอะ ต้องคิดถึงมัน โฟกัสมัน อย่าไปคิดเรื่องแย่ อย่างโรคมะเร็งก็ไปคิดว่ากลัว ให้คิดว่าเราจะไม่เป็น คืออาจจะไม่ใช่ศาสนาที่เรานับถือแต่ก็เอามาใช้ได้ คือเราเชื่อแบบนี้ ก็เลยโทรบอกเพื่อนๆว่า วันที่ 4 กรกฎา จะแต่งงาน ให้ล็อคเอาไว้ถ้าเจอคนที่ใช่ 

ทำไมถึงตั้งชื่อว่าเพลง แร้ง 

คือมาจากคำว่านกแร้งครับ คือเป็นนกที่ชอบเเย่งเหยื่อเวลาเจ้าของตายใจ ง่ายๆคือเปรียบเทียบคนนิสัยเหมือนสัตว์ คือท่อนฮุคพูดตรงๆ ว่าเสียดายเกิดมาเป็นคนทำไมทำตัวแบบนี้ คืออยากพูดว่าอย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ คือบอกว่าจะไม่ทำร้ายเธอชัวร์ แต่ที่ฉันไม่ทำเพราะกลัวเชื้อชั่วติดมือ 

คือเพลงนี้ได้นักแสดงระดับท็อปมาก ทำไมต้องเป็นพี่อั้ม พี่กันต์ พี่ตอง

คือรีเควสพี่อั้มเลย คือพี่อั้มไม่เคยเล่นเอ็มวีให้ใครเลย ก็ลองส่งเอ็มวีเเละช่วยติดต่อ ก็รอคิว คือตองเป็นเพื่อนซี้กับพี่อั้มอยู่แล้ว คือเหมาะเลยเพราะเป็นเพื่อนมาเล่นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอยู่แล้ว

ตอนถ่ายทำ พี่ดังได้มีโอกาสดูไหมครับ

ก็ต้องดูทุกๆขั้นตอน คือนักแสดงเต็มที่มาก 54321 ไม่มีใครยอมใคร คือพี่อั้มมานี่เทคเดียวเลย อยากฉากวันเกิดก็มาแบบเต็มที่เลย ปากสั่น โกรธสั่น คือมาด้วยใจจริงๆ ส่วนค่าตัวคือพี่อั้มมาด้วยใจ คือดังถามแล้วว่าเรทเท่าไหร่ เพราะเป็นคนทำงาน และพี่อั้มก็บอกแล้วแต่ดังเลย คืออาจจะเห็นอะไรในงานเรา ก็ต้องขอบคุณมากๆ

พี่ดัง จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ไหม

ก็อยากมีครับ คือมันควรต้องมี

ถ้าพี่เจอแบบในเอ็มวีจะทำอย่างไร 

คือถ้าพี่เป็นอั้ม โดนแย่งแฟน ถ้าโดนเพื่อนรักแย่งคงปล่อยให้เขาไปรักกัน คือแบบจะขัดขวางทำไม เพราะเขาไม่รักเราแล้ว ถ้าเขารักกันก็ให้ไปเลย คือดังไม่ใช่คนดุเดือด คือโตแล้วจะเข้าใจอะไรมากขึ้น 

มีแพลนผลงานต่อไปหรือยัง

ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ อัลบั้มใหม่ คิดว่าจะสนุกไม่แพ้แร้งครับ ชื่อ ดัง จะให้เบาได้อย่างไร 

คลิกชมคลิป Livechat เต็มๆได้ที่นี่

และวันนี้คุณดังก็ได้ฝากคำขอบคุณมาให้ผู้อ่าน Sanook!Music ทุกคนด้วย ถึงเสียงตอบรับเพลงต่างๆ เชื่อว่าซิงเกิ้ลต่อไปของพี่ดังจะมีเรื่องราวของเพลงและเอ็มวีที่พีคไม่แพ้เพลง แร้ง และเพลง คนละเบอร์ กันแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Musicสนับสนุนเนื้อหา