คลิปวีดีโอ : ตะลึง! นัท ศักดาทร เคยเป็นนักร้องคอรัสให้ กอล์ฟ-ไมค์

ตะลึง! นัท ศักดาทร เคยเป็นนักร้องคอรัสให้ กอล์ฟ-ไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และวันนี้ Sanook! Music ก็ได้มีโอกาสต้อนรับ นัท ศักดาทร ศิลปินชายจากบ้านเอเอฟอีกท่าน ที่มาพูดคุยถึงประวัติที่ไม่ธรรมดาของเขา รวมถึงผลงานใหม่ ซึ่งในวันนี้เราได้เรียนรู้เรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อของเขาเยอะมาก ซึ่งแฟนๆสามารถชมกันได้ใน Livechat ครั้งนี้ได้เลย 

อยากถามว่านัท มาชอบการร้องเพลงได้อย่างไรครับ 

ตอนนั้นอายุ 11-12 ก็ไปคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ก็อยากเป็นนักร้องก็ซื้อเทปมาร้องในห้อง ตอนไปอเมริกาก็อยู่วงประสานเสียง เล่นละครเวที

เห็นก่อนหน้าจะเป็นศิลปิน นัท เคยมีโอกาสไปร้องคอรัสมาด้วย 

เคยเป็นคอรัสให้น้อง กอล์ฟ ไมค์ ในเพลง ขอบคุณยังน้อยไป คือถ้าฟังเพลงนี้ทั้งหมดเสียงข้างหลังคือเป็นเสียงนัทหมดเลย และเคยแต่งทำนองเพลงทดแทนกันไม่ได้ให้ แคล แคลอรีน ในอัลบั้ม Triple Flavor ด้วย 

มาถึงเพลงล่าสุด เพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ยินว่าเพลงนี้แต่งมาจากชีวิตจริงณัฐด้วย

ก็ตอนนั้นเรียนมหาลัยก็มีโอกาส ชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งเราก็ทำอะไรให้เขาเยอะมาก แต่ก็เป้นไปไม่ได้เพราะเขาไม่ได้ชอบเราเลย แต่พอเรานึกย้อนไป เราก็ภูมิใจที่ได้ทำอะไรเพื่อคนคนนี้ เรามองว่าความมันเหมือนการอ่านหนังสือ คือวันนึงเราก็ต้องวางมันลง แต่ก็ไม่ใช่ว่าที่เราอ่านมา จะไม่มีความหมายนะ มันมีสิ่งดีๆเยอะมากในตอนที่เราอ่านมันนะ 

แล้วเพลงนี้ต่างจากเพลงอื่นๆอย่างไรบ้าง

ก็เพลงนี้แต่งทั้งเนื้อร้องเเละทำนอง และบีทก็จะหนักกว่า คือเป็นโรแมนติกป๊อปร็อค ก็จะมีความโรแมนติกและหนักแน่นพร้อมกัน

มาพูดถึงเอ็มวีบ้าง ได้ยินว่ามีคนพูดถึงพระเอกและนางเอกเยอะมาก

เอ็มวีนี้เป็นงานแรกของ น้ำหวาน หลังจากออกจากรายการ The Face คือคาเเร็คเตอร์เขาตรงกับที่วางไว้ เราต้องการผู้หญิงที่มั่นใจและมีเสน่ห์ แล้วหลายคนชอบเขามาก แล้วมาถึงเด็กฝึกงาน คือมาร์ชคือเป็นเด็กเนิร์ด แล้วมีคนบอกว่า น้ำหวาน เป็นคนรุกเอง ขี่มอไซค์ แมนมาก 

คลิกชม Livechat นัท ศักดาทร เเบบเต็มๆได้ที่นี่

โดยในวันนี้นัท ก็มาร้องเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิตเเละเพลง รักเธอคนเดียวแบบสดๆด้วย เรียกได้ว่าเป็น Live chat ที่ครบทั้งสาระ และความบันเทิงสุดๆ ถ้าใครที่อยากชมเต็มสามารถคลิกชมในวีดีโอได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Musicสนับสนุนเนื้อหา