คลิปวีดีโอ : มาแรงมากๆ เพลง "รอย" เพลงรักสำหรับคนมีแผลใจ จากวง "โปเตโต้"

มาแรงมากๆ เพลง "รอย" เพลงรักสำหรับคนมีแผลใจ จากวง "โปเตโต้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง POTATO

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ที่ได้กลายเป็นซีรี่ย์ วันนี้พวกเขาก็ได้กลับมากับเพลงใหม่ "รอย" เพลงรักที่พูดถึงอดีตอันเจ็บปวดที่เป็นได้ทั้งรอยยิ้ม และรอยแผล และเป็นเพลงที่มาแรงและหนักตามสไตล์โปเตโต้ ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง

โดยเพลงเพลงนี้ได้ใช้คำว่า "รอย" มาเป็นคีย์เวิร์ดในการเล่นคำ เพราะคำว่ารอยใช้ได้หลายความหมายมากๆ จะเป็นรอยยิ้ม, รอยร้าว, รอยแผล ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่เกิดจากความรักได้ทั้งหมด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพลงที่ชื่อว่า "รอย" นี้ขึ้นมา แต่เนื้อหาของเพลงนี้จะเน้นที่ความเศร้ามากกว่าความสุข และหลายคนฟังอาจจะรู้สึกได้ว่า เพลงนี้มีฟีลของวง Cocktail อยู่เยอะทั้งดนตรีที่มีเสียงไวโอลิน และมีอารมณ์การร้องบางช่วงที่เหมือนเพลงวง Cocktail ซึ่งไม่แปลก เพราะเพลงนี้โอม วง Cocktail เป็นคนเขียน ซึ่งทำให้เพลงนี้กลิ่นอายของวง Cocktail และ Potato ผสมกันอย่างลงตัว

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ใช้ฉากบางส่วนจากซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง เพราะเพลงนี้ก็ได้ใช้ในซีรี่ย์ด้วย ประกอบการแสดงของวง ราวกับว่าเพลงนี้เป็นภาคต่อของเพลงทิ้งไว้กลางทาง ที่เพลงทิ้งไว้กลางทาง เป็นภาคแรกตอนโดนทิ้ง ส่วนเพลง "รอย" คือตอนต่อมาจากเพลงทิ้งไว้กลางทาง ที่คือการรักษาเยียวยาความเจ็บปวดและจากเเผลการถูกทิ้ง  

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รอย - Potato 

ชื่อว่าเพลง "รอย" จะเป็นอีกเพลงที่ประสบความสำเร็จของวงแน่นอน เพราะเมื่อเพลงนี้ออกมาก็สร้างความฮือฮาระดับนึงเลยทีเดียว มียอดวิวห้าหมื่นวิวบน YouTube ในเวลาชั่วโมงเดียวซึ่งถือว่าไวมากๆ หมายความว่าคนให้การต้อนรับผลงานของวงป๊อปร็อคในตำนานอย่างโปเตโต้จริงๆ 

ขอบคุณจาก Official facebook Potato 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา