คลิปวีดีโอ : จิมมี่ ปลื้มเอ็มวี "คนรักหรือแค่รู้จัก" เปรี้ยงลั่น!! สนั่นโลกโซเชียล

จิมมี่ ปลื้มเอ็มวี "คนรักหรือแค่รู้จัก" เปรี้ยงลั่น!! สนั่นโลกโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฮอต!! ไม่แพ้ นักแสดงนำในมิวสิควีดีโออย่าง “อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง” เลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่มเจ้าของเสียงสูงทรงพลัง “จิมมี่” จาก They Are Compilation 2015 ภายใต้สังกัดค่าย I AM (ไอ แอม) หลังจากปล่อย MV เพลง “คนรักหรือแค่รู้จัก” ออกมาได้ไม่นาน

แต่ยอดแชร์ ยอดกดไลท์และยอดคอมเม้นท์ มีเข้ามาไม่ขาดสายเลย จนเจ้าตัวแอบปลื้ม ขอบคุณทุกแรงเชียร์ที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด ....ก็ต้องขอขอบคุณทางต้นสังกัดค่าย ไอ แอม และพี่ๆทีมงานทุกคนมากนะครับ ที่คอยทุ่มเท ชี้แนะผมมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

จิมมี่ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand Season 3 ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากครับ ที่ยังคงคอยอยู่เคียงข้างกันยังคงถามไถ่และรอคอยชมผลงานของผมมาเสมอ วันนี้ผมก็อยากจะบอกทุกๆคนว่าผมมีเพลงซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอเป็นของตัวเองแล้วนะครับ ชื่อว่า คนรักหรือแค่รู้จัก ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงรักเศร้าๆของคนเหงาๆที่ไม่มีความมั่นใจในสถานะของตัวเอง

คลิกชม MV คนรักหรือแค่รู้จัก - จิมมี่ สุรชัย

ว่าที่จริงแล้ว ความสัมพันธ์ที่คบกันอยู่จะเป็นในแบบคนรักหรือแค่รู้จักชั่วคราว จุดหมายที่เรามีกันมันคือที่เดียวกันไหม ส่วนแนวดนตรีจะเป็นดนตรี Rock เพื่อให้เข้ากับเส้นเสียงที่สูงอย่างที่ผมมีอยู่ เมื่อมารวมกันแล้วจึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้าที่พร้อมจะทำให้ทุกๆคนที่ได้ฟังโหยหา โศกเศร้าไปพร้อมๆกัน ก็เหมือนกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ที่ทุกๆคนได้รับชมกันไปแล้วว่ามันเศร้า หดหู่แค่ไหน

ขนาดผมดูเองน้ำตายังซึมออกมาเลยครับ ก็หวังว่าทุกๆคนคงชอบนะครับ สุดท้ายนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณอาเกรียง-เกรียงศักดิ์ มากครับที่ได้ให้เกียรติมาร่วมแสดง ถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ได้ถึงแก่นแท้ของเพลงนี้ จนทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบกลมกล่อมเคล้าน้ำตามากครับ..จิมมี่ นักร้อง เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา