คลิปวีดีโอ : มาแล้ว!! ขอโทษ...หัวใจ เอ็มวีเพลงใหม่แทงใจ จากวง Instinct

มาแล้ว!! ขอโทษ...หัวใจ เอ็มวีเพลงใหม่แทงใจ จากวง Instinct

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความดังเป็นพลุแตกกับเพลงโปรดส่งใครมารักฉันที จนแจ้งเกิดในเส้นทางดนตรี วง Instinct ก็เป็นอีกวงที่ทำผลงานเรื่อยมา จนล่าสุดได้กลับมาอีกครั้งกับเพลง ขอโทษ...หัวใจ เพลงรักสุดเศร้า ที่มีความหมายโดนใจหลายคนเป็นเพลงใหม่ในรอบสามปีของวง 

โดยเพลง ขอโทษ...หัวใจ นั้นพูดถึงการที่คนคนหนึ่งที่พยายามจะไม่ตกหลุมรักคนอีกคน แต่ก็ยังทำอย่างนั้นซำ้ จนต้องขอโทษหัวใจตัวเองที่ทำให้มันเจ็บอยู่เรื่อย เพราะการตกหลุมรักที่ไม่สมหวังครั้งแล้วครั้งเล่าของตัวเอง โดยเพลงนี้ทางวง Instinct ได้ตั้งใจทำออกมามากๆ ทั้งดนตรีจากเปียโน และกีต้าร์ที่เข้ากัน จากฝีมือ ปอ มือคีย์บอร์ด และ แชมป์ มือกีต้าร์คนใหม่ที่มีดีกรีชนะเลิศการประกวด Overdrive Guitar Contest ครั้งที่ 5 และเสียงร้องของ ปาล์ม นักร้องนำ ที่ยังมีพลังเสมอมา สมกับเป็นคนที่อยู่ในวงการเพลงมาเป็นสิบๆปี 

ส่วนมิวสิควีดีโอก็ทุ่มทุนมากๆ ได้พระเอกชื่อดังอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มารับบทดราม่า ที่เป็นพระเอกอารมณ์ดี แต่ข้างในมีอะไรซ่อนอยู่ มารับบทนี้ซึ่งท้าทายเขาพอสมควร แต่ก็ทำออกมาได้ดี สมกับเป็นอีกนักแสดงแถวหน้าของประเทศ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ขอโทษ... หัวใจ - Instinct


โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่คนชอบพอสมควรและมียอดวิวที่อยู่ที่ใกล้หลักครึ่งล้านไปแล้ว และยังได้เพื่อนๆร่วมค่าย Genie Records ออกมาชื่นชมกับผลงานนี้กันเยอะมากๆ เชื่อว่า แฟนๆก็คงชอบในผลงานพวกเขาเหมือนกันสมกับการรอคอยนะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook Instinct

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา