คลิปวีดีโอ : หล่อเลย!! มิวสิควีดีโอเพลง "เธอยัง" ในเวอร์ชั่นของ "ดีเจพุฒ"

หล่อเลย!! มิวสิควีดีโอเพลง "เธอยัง" ในเวอร์ชั่นของ "ดีเจพุฒ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มกันไปแล้วสำหรับ ซีรี่ย์ รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า ที่นำแสดงโดย "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" กับนางเอกสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการที่นางเอกต้องการตามฝัน ในการเป็นแอร์โฮสเตส แต่พระเอกกลับไม่เห็นด้วยกับความฝันของนางเอกจนเกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมา ซึ่งเพลงที่ถูกนำมาใช้ประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ก็คือเพลง เธอยัง จาก วงโปเตโต้ ที่ได้พระเอกของเรื่องอย่างดีเจพุฒ มาถ่ายทอดใหม่

คลิกฟังเพลง เธอยัง - โปเตโต้

โดยเพลง เธอยัง ซึ่งวงโปเตโต้เป็นผู้ถ่ายทอด เป็นเพลงช้าที่พูดถึงการรอคอยคนรัก ซึ่งเหมาะกับเนื้อหาซีรี่ย์เรื่องนี้มากๆ ที่พระเอกต้องเป็นฝ่ายรอนางเอกที่ออกไปตามฝัน และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่คนจดจำอย่างมาก ในตอนที่วงโปเตโต้ทำเพลงนี้ออกมาในครั้งแรก ส่วนการร้องของพุฒเองก็ดีขึ้นมาก ไม่ทุ้มเกินเหมือนเพลงแสนล้านนาที และตัวเพลงในเวอร์ชั่นนี้ก็มีความเป็นป๊อปมากกว่าต้นฉบับอย่างชัดเจนด้วย 

ส่วนตัวมิวสิควีดีโอ เพลงนี้ก็เป็นการนำตัวอย่างซีรี่ย์มาตัดต่อ แต่จะไม่ได้เห็นการร้องเพลงเหมือนในเพลง แสนล้านนาที แต่เราก็ยังเห็นตัวอย่างของซีรี่ย์ ในมุมมองของพระเอกที่ก็ทำได้ดีไปอีกแบบ ถึงแม้แฟนๆหลายคนอาจจะผิดหวังไปบ้างที่ไม่ได้เห็นพุฒในฉากการร้องเพลง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เธอยัง - ดีเจพุฒ พุฒิชัย 

ซึ่งการทำเพลงครั้งนี้ของดีเจพุฒ ก็เห็นการพัฒนาในทางที่ดีขึ้นพอสมควร และเชื่อว่าในเพลงต่อไปก็จะดีได้มากกว่านี้ เเละในอนาคตเพลงของดีเจพุฒก็อาจจะเป็นเพลงออริจินัลของเจ้าตัว ที่ไม่ได้เป็นเพลง Cover เหมือนเพลงก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ 

 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Facebook Push Putto แฟนเพจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา