คลิปวีดีโอ : พลอยชมพู กับเอ็มวีใหม่ "Still Your Girl" กับลุคสดใสในฉากทะเลกระบี่

พลอยชมพู กับเอ็มวีใหม่ "Still Your Girl" กับลุคสดใสในฉากทะเลกระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จ กับเพลง Pluto ในมินิอัลบั้มอินเตอร์ Genesis วันนี้พลอยชมพู ก็กลับมากับซิงเกิ้ลที่สองพร้อมมิวสิควีดีโอกับเพลง Still Your Girl ที่ต่างจากเพลง Pluto อย่างมาก เพื่อแสดงให้เห็นอีกด้านของเธอ 

เพลง Still Your Girl มีความหมายต่างจากเพลง Pluto อย่างมาก เพราะเพลง Pluto จะพูดถึงการเป็นคนที่ถูกทอดทิ้งเหมือนดาวพลูโต ที่เป็นดาวเคราะห์ที่ถูกลืม แต่เพลง Still Your Girl จะเป็นเพลงรักแนวสมหวัง ที่พูดถึงการที่มีคนรักที่ทำให้เรารู้สึกพิเศษ และตัวเราเองก็พร้อมจะมอบความรักกลับไปให้เขาคนนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แสดงให้เห็นถึงอีกด้านในการถ่ายทอดเพลงของพลอยชมพู

โดยมิวสิควีดีโอเพลง Still Your Girl ก็ต่างจากเพลง Pluto อย่างมาก เพราะเพลง Pluto จะเป็นการถ่ายแนวเจ้าหญิงนำ้แข็งในสตูดิโอที่หลายคนบอกว่าในเอ็มวีเพลงดังกล่าวน้องดูไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่ แต่เพลง Still your girl จะเป็นมิวสิควีดีโอกี่ยวกับทริปของสาวพลอยชมพูที่จังหวัดกระบี่ กับคนพิเศษที่เป็นคนรัก ซึ่งน้องพลอยชมพูก็อยู่ในลุคสบายๆ และต้องการให้แฟนๆต่างชาติได้เห็นความสวยงามของทะเลประเทศไทยผ่านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Still Your Girl - พลอยชมพู

โดยเพลง Still Your Girl นั้นเป็นเพลงที่ต่างจากเพลงของน้องพลอยชมพู เพลงอื่นๆมากทั้งเพลงไทยที่เป็นแนวเพลงเร็ว เพลง Pluto ที่เป็นแนวเศร้า และเพลงนี้เองก็น่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน เราต้องมาดูกันต่อว่าน้องพลอยชมพู จะมากับเพลงไหนอีกในอนาคต เพราะด้วยวัยแค่ 15 ปี ยังมีอะไรให้เธอได้ทดลองทำในวงการอีกมากมายจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Official Fanpage Jannine Weigel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา