คลิปวีดีโอ : “โอเคป่ะ?” เซิ้งสุดมันส์กระแสแรง “นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม" ปลื้มยอดวิวพุ่งทะลุล้าน!!

“โอเคป่ะ?” เซิ้งสุดมันส์กระแสแรง “นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม" ปลื้มยอดวิวพุ่งทะลุล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับกำลังมาแรงเลยที่เดียว สำหรับซิงเกิ้ล “โอเคป่ะ?” (Yes or No) เพลงใหม่ที่เนื้อหาแรง ของ “วงเฟลม (Flame)” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ วงเฟลม จัดเต็มความสนุก ชวนลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงสวรรค์  “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” มาผสมผสานเพื่อเพิ่มสีสันทางดนตรี 

ล่าสุดยอดวิวในยูทูปทะลุ 2 ล้านวิว ภานใน 2 สัปดาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “นุช-วิลาวัลย์” พูดถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า .....เป็นครั้งแรกที่นุชได้ร้องเพลงแนวสตริงที่ ที่มีไลน์ของดนตรีอีสานเข้ามาสร้างสีสันเป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัว พอได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่

ไม่ว่าจะเป็นพี่เณรหรือพี่โต-โปรดิวเซอร์ ก็ใจดีมากๆ สำหรับการทำงานในครั้งนี้ไม่เครียดสบายๆ.....พี่ๆวงเฟลมก็น่ารักมากให้คำแนะนำคอยบอกคอยสอนวิธีการและเทคนิคในเรื่องการร้องให้มันออกเป็นสตริงให้ออกร็อกๆหน่อย การทำงานจึงผ่านฉลุย และวันถ่ายมิวสิควิดิโอ


คลิกชม MV โอเคป่ะ? (Yes or No) feat. นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม - Flame เฟลม

พี่ๆทุกคนเต็มที่กับเพลงนี้มาก นุชก็ต้องขอขอบพระคุณพี่วงเฟลมมากๆนะคะที่เลือกมาร้องเพลง ดีใจและภูมิใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกัน ล่าสุดได้ทราบข่าวถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะยอกวิวในยูทูปทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ก็ขอฝากซิงเกิ้ล โอเคป่ะ? (Yer or No) ด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา