คลิปวีดีโอ : เธอกลับมาแล้ว!! บัวชมพู ฟอร์ด กับผลงานเพลงแรกในรอบ 7 ปี

เธอกลับมาแล้ว!! บัวชมพู ฟอร์ด กับผลงานเพลงแรกในรอบ 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพักงานไปมีครอบครัวเป็นเวลาถึง 7 ปี หลังจากการร้อง Featuring ในเพลง หมดชีวิต ฉันให้เธอ วันนี้ศิลปินนักแสดงสาว บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ ก็กลับมากับผลงานแรกหลังไปทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกที่น่ารักทั้งสามคน กับเพลง เส้นทางหัวใจ เพลงประกอบละคร สะใภ้จ้าว 

คลิกฟังเพลง หมดชีวิต ฉันให้เธอ - Zeal/บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์


โดยบัวชมพู ที่ตอนนี้อายุ 35 แต่ความสดใสไม่ลดลงไปเลย ได้กลับมากับเพลงรักแง่บวกอย่างเพลง เส้นทางหัวใจ ซึ่งเป็นเพลงรักแนวถนัดของบัวเลย เพราะบัวเองก็ประสบความสำเร็จจากเพลงรักอย่าง ลม วงกลม ที่สดใสและมีเนื้อหาค่อนข้างแง่บวก

บัวชมพู ฟอร์ด และทีมงาน Chandelier Music

เพลง เส้นทางหัวใจ มีเนื้อหาพูดถึงพรหมลิขิต ของคนสองคน ที่ถึงแม้จะต่างกัน แต่เส้นทางรักก็พาสองคนมาเจอกันในที่สุด เหมือนเรื่องราวของสองคู่พระนางเรื่อง สะใภ้จ้าว ที่ถึงจะตรงข้ามกัน แต่ก็มารักกันจนได้ โดยถ่ายทอดผ่านเสียงใสๆที่เป็นเอกลักษณ์ ของพี่บัวในเเนวเพลงบอสซ่า ที่เขียนโดยพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ 

บัวชมพู ฟอร์ด

ส่วนมิวสิควีดีโอ ก็เป็นฉากจากละคร ตัดกับการร้องของพี่บัว โดยบัวชมพูเองถึงแม้จะพักงานไปสักพัก แต่ความสดใสและความสามารถของเธอในการร้องเพลงไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ถึงแม้ว่าเธอจะมาในลุคสบายๆก็ตาม

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เส้นทางรัก บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์

การกลับมาครั้งนี้ของ บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ เป็นแค่สเต็ปแรกเท่านั้น เพราะเธอเองก็กำลังอยู่ในช่วงที่กลับมาทำงานในวงการอยู่หลังจากพักไปนาน แฟนๆอย่าลืมติดตามผลงานของเธอกันนะครับ เพราะความสดใสและความสามารถของเธอไม่ได้ลดลงเลย 

ภาพประกอบจาก Instagram buachompoosahavat และ Chandelier Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา