คลิปวีดีโอ : "สิ่งของ" เพลงรักของคนที่ถูกทิ้งขว้าง จากวง KLEAR

"สิ่งของ" เพลงรักของคนที่ถูกทิ้งขว้าง จากวง KLEAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Klear

Klear

หลังจากห่างจากการออกเพลงใหม่ไปนานวันนี้วง Klear เจ้าของผลงานเพลงอย่าง "รักไม่ต้องการเวลา" และ "แด่เธอที่รัก" ได้กลับมากับ Single ใหม่ในชื่อเรียบง่ายอย่างเพลง "สิ่งของ" ที่ถูกเขียนมาเพื่อคนที่เคยมีประสบการณ์ถูกทิ้งไม่จากสิ่งของ 

โดยเพลงพูดถึงชีวิตคนคนหนึ่งที่ถูกทิ้งข้างไม่ต่างจาก "สิ่งของ" ที่น่าเศร้ามากๆ แต่วันหนึ่งสิ่งของชิ้นนี้ก็กลับมาเป็นของที่มีค่ากับคนอีกคนนึง ซึ่งการเขียนเพลงในตอนแรกจะพูดถึงความเศร้า แต่ตอนหลังอารมณ์เพลงจะถูกปรับให้มีความสุขมากขึ้น พูดถึงการได้รับโอกาสที่สองทางความรัก

ซึ่งการถ่ายทอดของวง Klear ก็ดีมากๆ ทั้งการร้องที่มีรายละเอียดของแพทในช่วงเริ่ม และการร้องที่เน้นอารมณ์ในช่วงท้าย และท่อนฮุค และรายละเอียดดนตรีจากสมาชิกอย่าง เปียโน และกีต้าร์จากฝีมือของณัฐ และ พอยท์ก็ดีมากๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของวงคือการใช้เปียโนและกีต้าร์ที่ลงตัวมากๆ  ส่วนเมือเบสอย่างคี กับ และมือกลองอย่างณัฐก็ทำให้เพลงลงตัวมากๆ

คลิกชม Teaser เพลง สิ่งของ - Klear


ส่วนมิวสิควีดีโอก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ เป็นคนที่ถูกทิ้งไม่ว่าจะในครอบครัว ในตอนเรียน หรือ แม้แต่ในความรัก จนชีวิตของเธอนั้นเคว้งคว้างไม่ต่างจากสิ่งของ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆคนเห็นในคลิป Teaser แต่ตอนท้ายของมิวสิควีดีโอผู้หญิงคนนี้ก็ได้เจอคนที่รักเธอและเธอก็มีคุณค่ากับเขา ทำให้เธอกลับมารู้สึกดีอีกครั้ง ซึ่งทำให้หลายคนชอบในการหักมุมจาก Teaser ครั้งนี้มากๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ สิ่งของ - Klear


โดยเพลงเพลงนี้เชื่อว่าจะเป็นเพลงนึงที่ให้กำลังใจคนฟังได้ดีอีกเพลง สำหรับคนที่เคยถูกทิ้งเหมือนสิ่งของ ว่าวันหนึ่งเขาเองก็จะเหมือนกับเรื่องราวในเพลงที่เจอกับคนที่ตระหนักและให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม โดยกระแสตอบรับเพลงนี้ก็ีดีเกิดคาด เพราะยอดวิวมิวสิควีดีโอก็ผ่านหลัก ห้าแสนวิวเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว แสดงถึงคุณภาพและความเพราะและโดนใจของเพลงเพลงนี้จริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook Klear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา