คลิปวีดีโอ : BIG ASS กลับมาแล้ว!! กับเพลงที่สร้างแรงใจให้ขึ้นมาสู้ "เพลงรักของคนแพ้"

BIG ASS กลับมาแล้ว!! กับเพลงที่สร้างแรงใจให้ขึ้นมาสู้ "เพลงรักของคนแพ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIG ASS

ถ้าพูดถึงวงร็อคระดับตำนานของไทย เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงวง BIG ASS กันแน่นอน ด้วยการเดินทางกว่า 10 ปีบนเส้นทางสายดนตรี และการเปลี่ยนแปลงมากมาย วันนี้พวกเขาได้กลับมา กับเพลงใหม่ที่ทำออกมามาจากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อให้กำลังใจ ทุกคนที่ฟังผลงานพวกเขากับเพลง "เพลงรักของคนแพ้" จากอัลบั้มที่ 8 ที่ชื่อ The Lion


ซึ่งเพลงนี้เองก็มากับเนื้อหาแนวให้กำลังใจ แทนที่จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับความรักเหมือนเพลงก่อนๆ โดยคำว่ารักนั้นพูดถึงจุดหมายปลายทางและกำลังใจจากคนรอบข้าง ไม่ใช่เเค่ความรักของหนุ่มสาว เหมือนเพลงร็อคหลายๆเพลง ซึ่งทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แตกต่างมากๆ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ถูกจริตหลายๆคนซึ่งเป็นเรื่องปกติของดนตรีอยู่แล้ว โดยเพลงเพลงนี้้เป็นเพลงจังหวะเร็วดนตรีหนักแน่น ที่เขียนขึ้นมาเพื่อให้ทุกคน รู้สึกพร้อมที่จะสู้ต่อ และให้ปล่อยเรื่องที่ทำร้ายเราเป็นแค่อดีตไปเท่านั้น

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ไม่ได้เน้นเรื่องราว แต่ได้นำแขกรับเชิญต่างที่มา ต่างเรื่องราวสลับกับการเล่นดนตรีและร้องในห้องมืดที่มีแสงวูบวาบเปรียบเหมือนชีวิตที่มืดแต่ก็ยังมีแสงแห่งโอกาสเข้ามาเสมอ

รัตนพล ส.วรพิน เเชมป์โลกมวย หนึ่งในแรงบันดาลใจของมิวสิควีดีโอ

และแขกรับเชิญในมิวสิควีดีโอทุกคนมีเรื่องราวที่หนักหนาของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นไม่ผ่านงาน, ต้องออกจากงาน, แพ้การแข่งขัน, ผิดหวังจากความรัก หรือมีโรคร้าย แต่ทุกคนก็มาพร้อมทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้ที่พร้อมจะส่งต่อให้ ทุกคนที่ได้ชมพร้อมคำพูดให้กำลังใจ ซึ่งทุกคนก็เป็นคนจริงที่ผ่านเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมเรื่องราวที่พร้อมให้กำลังใจทุกคน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพลงรักของผู้แพ้ - Big Ass 

ซึ่งเพลงนี้เองก็ได้รับกระแสตอบรับดีระดับหนึ่งเลย จากยอดวิวที่ขึ้นถึงหลักแสนใน YouTube ในเวลาไม่นาน และชื่อว่าจะเป็นเพลงประจำใจหลายๆคนที่เจอเหตุการณ์เลวร้าย หรือวันที่ไม่ดี ให้ลุกขึ้นมาก้าวต่อไปกันอย่างแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook วง Big Ass

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา