คลิปวีดีโอ : การร่วมงานสุดพิเศษ!! ลุลา และ เบน ชลาทิศ กับเพลงน่ารักๆ "รักคําโตโต"

การร่วมงานสุดพิเศษ!! ลุลา และ เบน ชลาทิศ กับเพลงน่ารักๆ "รักคําโตโต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินที่ร้องเพลง และสร้างความสุขให้กับคนฟังกับเพลงรักแง่บวก หลายคนคงนึกถึง เจ้าหญิงบอสโนว่าอย่าง ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย กันแน่นอน โดยสาวคนนี้มีเพลงรักที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงตุ๊กตาหน้ารถ และล่าสุดกับเพลง ห่างไม่ไกล รวมถึงเพลงคู่ๆเพราะอย่างทะเลสีดํา และ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ที่ร้องกับต้า Paradox และ ซิน Singular ซึ่งดังมากๆ และตอนนี้ลุลาก็ได้กลับมากับเพลงใหม่ที่ชื่อ รักคําโตโต เพลงน่ารักๆที่ได้ เบน ชลาทิศ มาร่วมแจม ภายใต้สังกัด White music


โดยผู้เขียนเพลงนี้คือนักเขียนเพลงมืออาชีพ อย่างคุณฟองเบียร์ และเพลงนี้มีความหมายที่น่ารักมากๆ พูดถึงการบอกรัก ที่เป็นคําว่ารักที่โตมากๆ เพราะมันเต็มไปด้วยความรักและหวังดีที่พร้อมจะโตในใจอีกฝ่าย ผู้ซึ่งจะเป็นคนเดียวที่ได้ไป ซึ่งผู้บอกเองในตอนแรกก็กลัวที่จะบอก แต่วันนี้ได้กล้าพอที่จะพูดมันออกไปแล้ว เป็นเพลงรักแง่บวกที่น่ารักมากๆเลยเพลงหนึ่ง 


ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็น่ารักมากๆ คือไปถ่ายถึง The Scenary ราชบุรีเลย และได้เล่าถึงคู่รักที่ขี้อายคู่นึง ที่ต้องให้เบน กับลุลามาช่วยในการบอกรัก ซึ่งลุลาเองก็ได้ลงทุนแต่งตัวใส่หนวดเป้นผู้ชายเพื่อมาคู่กับ เบนเลยด้วย ส่วนนักแสดงมิวสิควีดีโอก็เต็มที่กันมากๆ ทั้งเพื่อนตัวละคร และ นักดนตรี และองค์ประกอบ Effect และ CG ต่างๆก็ครบมากๆ เป็นมิวสิควีดีโอที่สมการรอคอยมากๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รักคําโตโต- ลุลา/เบน ชลาทิศ

ใครที่ชอบเพลงรักแนวแง่บวก และอยากมีความสุข หรือมีเพลงที่แทนใจระหว่างตัวเองกับคนรัก อย่าพลาดผลงานเพลงเพลงนี้ของ ลุลา และ เบน ชลาทิศเป็นอันขาด  

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook Lula 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา