คลิปวีดีโอ : "หว่าเว้" ในแบบฉบับ "Hormones" มันยอดมาก!!

"หว่าเว้" ในแบบฉบับ "Hormones" มันยอดมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นนท์ ซัน ขนมปัง นนท์ ซัน ขนมปัง

หว่าเว้

ผ่านไปแล้วกับตอนแรกของซีรี่ย์ Hormones วัยว้าวุ่น Final season โดยเป็นตอนเกี่ยวกับการสมัครทีมงานประธานนักเรียน ซึ่งในการหาเสียงของทีมนาดาว The Next Gen ตัวละครของแบงค์ ธิติ หรือ นนท์ ได้ตัดสินใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างขนมปังไปขอให้สมาชิกวง See Scape ที่มี ซัน ที่รับบทโดยเจมส์ ธีรดนย์ มาร้องเพลงช่วยหาเสียง โดยมากับเพลงหว่าเว้ ของวง  The Jukks ที่ปรับแต่งให้เข้ากับการหาเสียง

The Jukks

โดยเพลง หว่าเว้ เป็นของวง The Jukks จากค่าย Small room ซึ่งเป็นเพลงที่โดนใจเด็กวัยรุ่นหลายๆคนอยู่แล้ว โดยการนำมาทำใหม่ครั้งนี้ก็ไม่ทิ้งความสนุกของเพลงเลย ยังมีการปรับแต่งเนื้อเพลงให้เข้ากับการหาเสียง และเพิ่มความเป็นเด็กและสดใสเข้าไปในการถ่ายทอดครั้งนี้ด้วย 

หว่าเว้ - The Jukks

ส่วน แบงค์ และ เจมส์ ก็นำเพลงนี้มาได้สนุกมากๆ ซึ่งหลายคนชมกันด้วยว่าตัวละครของ เจมส์ที่ในซีซั่นที่แล้วถูกติงเรื่องการร้องไม่ค่อยโอเค ในซีซั่นนี้สามารถคุมเสียงได้ดีขึ้น มีความหนักแน่นในเสียง และอารมณ์ที่ดีขึ้นพอสมควรเลย และเพลงนี้ก็ได้ฉากจาก EP 1 มาเป็นมิวสิควีดีโอเป็นการรวม Highlight ของตอนที่ผ่านมาได้ดีเลย

หว่าเว้ - แบงค์ ธิติ/เจมส์ ธีรดนย์


สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงสนุกๆ ห้ามพลาดเพลง หว่าเว้ ทั้งเวอร์ชั่นของ The Jukks และ เจมส์/แบงค์เป็นอันขาด เพลงเพลงนี้เป็นเพลงที่สนุกและพร้อมจะปลุกความเป็นวัยว้าวุ่นของทุกคนออกมาได้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Hormones the series และ The Jukks

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา