คลิปวีดีโอ : มาแล้ว! ดีเจพุฒ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง "แสนล้านนาที" หล่อปังมาก!

มาแล้ว! ดีเจพุฒ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง "แสนล้านนาที" หล่อปังมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงพระเอกที่มาแรงที่สุดในปี 2015 คนหนึ่งต้องยกให้ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ฮ็อตมากกับผลงานละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทของพี่เสือในซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect match และล่าสุดกับบท วินปกรณ์ จากซีรี่ย์ I Wanna Be Sup'tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ซึ่งในเรื่องนี้ ดีเจพุฒเองก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ กับการจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ตามรอยนางเอกสาว อย่างยิปโซด้วยกับเพลง แสนล้านนาที  

โดยเพลงเพลงนี้เป็นของ เบล สุพล ศิลปินชื่อดังค่ายแกรมมี่  และได้มาอยู่ในซีรี่ย์นี้เพราะเนื้อหาเพลงเหมาะกับตัวละครพระเอกอย่างวิน ปกรณ์มากๆ ที่เป็นคนที่อยุ่ในวงการบันเทิงมานาน จนไม่เจอความจริงใจจากคนรอบข้าง จนมาเจอนางเอก ที่จริงใจและพิเศษจน เขาอยากจะอยู่กับเธอไปตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เป็นเพลงรักที่แทนมุมมองความรักของพระเอกได้ดีเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง แสนล้านนาที - ดีเจพุฒ พุฒิชัย 


โดยการถ่ายทอดเพลงนี้ของดีเจพุฒก็ออกมาได้น่าแปลกใจพอสมควร เพราะเสียงที่หนักแน่นและเป็นเอกลักษณ์ของเขาทําให้เพลงออกมาดี ซึ่งจริงๆเพลงนี้อาจจะไม่ได้เหมาะกับเสียงพุฒเท่าไหร่ แต่ก็ทําได้ดีมากๆ และเชื่อได้เลยว่า ในอนาคตการร้องเพลงของดีเจพุฒ จะพัฒนาขึ้นได้อีกแน่นอน

โดยเชื่อว่าหลังจากที่หลายๆคนได้ฟังเพลงนี้ สาวๆหลายคนต้องหลงรักดีเจพุฒ มากขึ้นแน่ๆ ผู้ชายคนนี้ความสามารถเยอะจริงๆ และพร้อมทําให้แฟนๆตกใจกับตัวตนและผลงานได้เสมอ

ขอบคุณภาพจาก GMM25 Official page

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา