คลิปวีดีโอ : "อิมเมจ The Voice" กลับมาแล้วกับเพลงใหม่ "ดอกไม้ลายพาดกลอน"
คำที่ถูกค้นบ่อย

    "อิมเมจ The Voice" กลับมาแล้วกับเพลงใหม่ "ดอกไม้ลายพาดกลอน"

    แชร์เรื่องนี้

     

    สำหรับใครที่ชมรายการ The Voice ตัวจริง เสียงจริง ในซีซั่น 3 ที่ผ่านมา เชื่อว่าต้องผ่านตาสาวน้อยมหัศจรรย์ วัย 18 ที่ชื่อว่า อิมเมจ สุธิตา ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่รอบ Blind audition จนได้เป็นรองชนะเลิศ ในซีซั่นที่ 3 เลย โดย อิมเมจ เองจะมีชื่อเสียงกับการร้องเพลงสากล และแทบจะไม่ได้ร้องเพลงไทยเลย โดยวันนี้น้องอิมเมจได้กลับมากับผลงานเพลงไทยเพลงแรกในชีวิต เพลงดอกไม้ลายพาดกลอน จากค่ายเพลง DO A DOT 

    โดยเพลง ดอกไม้ลายพาดกลอน เป็นเพลงประกอบละครที่มีชื่อเดียวกับเพลงจากช่อง Workpoint ที่ได้ อิมเมจ มาเป็นรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งเล่าถึงมุมมองนางเอกที่เป็นผู้หญิงแกร่ง ที่เป็นดอกไม้ แต่ก็มีความเป็นเสือ ตามบทบาทของนางเอกในละครเรื่องนี้ ซึ่งเหมาะสมกับท้องเรื่องมากๆ

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ ดอกไม้ลายพาดกลอน-อิมเมจ สุธิตา 

    ส่วนน้องอิมเมจ กับการถ่ายทอดบทเพลงนี้ ก็ทำได้ดีมากๆ หลายๆคนที่บอกว่าน้องร้องเพลงไทยไม่เหมาะอาจจะเซอร์ไพร้ส์กันเลยทีเดียว เพราะถ่ายทอดอารมณ์และคงลายเซ็นในเส้นเสียงของอิมเมจได้ครบถ้วนมากๆ หลายคน ไม่ผิดหวังเลยกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ หลายๆคนถึงกับเปรียบเทียบน้องด้านการร้องกับรุ่นพี่อย่าง ปาน ธนพร ด้วย

    ต้องติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้ผลงานของ สาวน้อยมหัศจรรย์ อย่างอิมเมจจะมีอะไรอีกบ้าง โดยแว่วๆ มาว่าน้องกำลังจะมีงานแสดง และงานเพลงกับรุ่นพี่อีกหลายๆงานด้วย ดังนั้นห้ามพลาดผลงานของน้องเป็นอันขาด  

    ขอบคุณภาพจาก Image Suthita Official Facebook 

    แชร์เรื่องนี้
    Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา