คลิปวีดีโอ : ก้าวอินเตอร์ของสาวน้อยร้อยล้าน พลอยชมพู กับเพลง “Pluto”

ก้าวอินเตอร์ของสาวน้อยร้อยล้าน พลอยชมพู กับเพลง “Pluto”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่และรุ่นเก๋าหลายๆ คนเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะมีโอกาสได้เริ่ม รู้จักศิลปินสาวน้อยวัย 15 ปีอย่างพลอยชมพู หรือ Jannine Weigel  โดยสาวน้อยคนนี้ มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย ไวท์มิวสิค ของ GMM แกรมมี่ และมีผลงานเพลงน่ารักๆอย่างเพลงชักดิ้นชักงอ และเพลง VOLG JOU HART (Follow Your Heart) ที่ใช้ประกอบซี่รี่ย์ เรื่องมาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร กับผลงานในบทการแสดงและนางแบบมากมาย

และน้องพลอยชมพูเองก็มีชื่อเสียงจากการร้องเพลงบนเว็บไซต์โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อย่าง YouTube ในชื่อ  Jannine Weigel ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงของศิลปินท่านอื่น แต่วันนี้เราจะมารู้จักผลงาน ใหม่ที่เป็นเพลงสากลของตัวน้องเอง อย่างเพลง Pluto


โดยเพลง Pluto เองนั้นมีความหมายถึง คนคนหนึ่งซึ่งเหมือนเป็นดาว Pluto ของคนรัก คือแทบไม่ได้ผ่านตาคนรัก อยู่ห่างไกลจากความอบอุ่น เป็นการเปรียบเทียบความเหงา และ ความเศร้า กับดาวพลูโตได้ดีมากๆ จนได้รับคำชมทางการเขียนเพลง และการร้องที่มีรายละเอียดของพลอยชมพู ซึ่งเป็นสาวน้อย ที่อายุ 15 ปี ที่ไม่น่าจะผ่านชีวิตมาเยอะ แต่ก็ยังร้องได้อารมณ์ของความเหงาได้ดีมากๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Pluto - พลอยชมพู Jannine Weigel


โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้แสดงถึงความเหงาได้ดีมากๆ แสดงถึงตัวละครของน้องพลอยชมพูที่ติดอยู่กับความหนาวเหน็บ ไกลจากความอบอุ่นของคนรัก เหมือนดั่งดาวพลูโต ที่อยู่ห่างแสงอาทิตย์อันอบอุ่น จนหลายคนนึกถึงราชินีเอลซ่า จากหนังแอนิเมชั่น Frozen กันเลยทีเดียว โดยมิวสิควีดีโอเป็นงานถ่ายทำของทีมมืออาชีพอย่าง Anarmorphic

โดยเพลงเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม Genesis ที่เป็นอัลบั้มสากลของพลอยชมพูเอง ที่ทางต้นสังกัดให้อิสระอย่างเต็มที่ โดยมีเพลงอย่าง Pluto และเพลงอื่นๆอย่าง  Raindrops, Still Your Girl, Shotgun, Guard Your Heart และล่าสุดอัลบั้ม Genesis ก็ได้ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งด้านอัลบั้มในประเทศไทยแล้วซึ่งไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยสําหรับใครที่รักหรือชอบผลงานของน้องพลอยชมพู ห้ามพลาดงานเพลงจากอัลบั้ม Genesis เป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Official Fanpage Jannine Weigel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา