คลิปวีดีโอ : สุดซาบซึ้ง เมื่อคุณตาวัย 92 ร้องเพลงรักให้ภรรยาที่รักกันมา 73 ปีเป็นครั้งสุดท้าย

สุดซาบซึ้ง เมื่อคุณตาวัย 92 ร้องเพลงรักให้ภรรยาที่รักกันมา 73 ปีเป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้หนึ่งในคลิปที่สร้างความประทับใจและซาบซึ้งมากที่สุดสําหรับหลายคน คงจะเป็นคลิปที่คุณตาวัย 92 ปี กําลังร้องเพลงให้กับภรรยาที่ใกล้จะเสียชีวิตในโรงพยาบาล โดยคลิปดังกล่าวได้มีคนดูไปถึง 2 ล้านคนในเวลาแค่ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งคุณตา Howard กับคุณยาย Laura ได้ครองรักกันมา 73 ปี และคุณยายเองก็กําลังเจออาการของโรคชราที่ทําให้ต้องอยู่ในโรงพยาบาล และคุณหมอเองก็คิดว่าเวลาของคุณยายอาจจะเหลือไม่มากแล้วสําหรับคุณยาย ทําให้คุณตาตัดสินใจร้องเพลงเพื่อแทนความรู้สึกของท่านกับคุณยาย

โดยสําหรับคุณตา Howard แล้วจากคํากล่าวของเจ้าของคลิปผู้เป็นหลานสาวได้กล่าวไว้ว่า บทเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่คุณยาย Laura ฟังในตอนที่คุณตา Howard เดินทางไปร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่สอง และทั้งคู่ยังได้ร้องบทเพลงดังกล่าวในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 50 ด้วย โดยเวอร์ชั่นที่ทั้งสองชอบเป็นของ Rosemary Clooney และ Harry James ที่ได้ร้องคู่กัน เป็นบทเพลงประจําตัวของทั้งคู่ โดยทาง Sanook! Music ได้นําเรื่องราวของเพลงดังกล่าวมาให้ผู้อ่านได้ชมกันด้วย

 คลิกเพื่อฟังเพลง You 'll never know ในเวอร์ชั่น Harry James & Rosemary Clooney 

โดยเพลงดังกล่าวได้มีการแต่งขึ้นมาครั้งแรกในปี 1943 โดยศิลปิน Alice Faye ให้กับภาพยนตร์ Hello, Frisco, Hello ซึ่งในเวลานั้นเพลงนี้ก็ได้รางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวที Oscar หรือ Academy award ปีเดียวกันด้วย และก็ได้มีการนํามาทําใหม่ในอีกหลายเวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็น Frank Sinatra หรือ Barbra Streisand ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแรกที่บันทึกเสียงของ Barbra ด้วย 

คลิกเพื่อฟังเพลง You 'll never know เวอร์ชั่น Barbra Streisand

ฺBarbra Streisand 

โดยล่าสุดเรื่องที่น่าดีใจก็คือในคําอธิบายของคลิป คุณ Erin ได้เล่าว่าคุณยาย Laura เองก็มีสุขภาพที่ดีขึ้นหลังจากที่มีการถ่ายคลิปดังกล่าวและได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ โดยจากคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ เป็นสิ่งที่ผ่อนคลายและหล่อหลอมชีวิตคนในทุกยุคและวัย และสามารถสร้างความแตกต่างในหลายๆสถานการณ์ของชีวิตได้ คุณว่าจริงหรือไม่? 

ขอบคุณรูปภาพจาก Getty Images และ Jukin Video YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา