คลิปวีดีโอ : "Runaway" เพลงรักสุดฮิป จาก ป๊อก ถึง มาร์กี้ ที่อาจทําคนโสดตายได้

"Runaway" เพลงรักสุดฮิป จาก ป๊อก ถึง มาร์กี้ ที่อาจทําคนโสดตายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆคน อาจจะไม่รู้จักแร็ปเปอร์มาแรงอย่าง Mindset แต่ถ้าบอกว่าเค้าคือ ป๊อก จิราธิวัฒน์ ทายาทของ นางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล หลายคนคงต้องร้องอ๋อขึ้นมาแน่ๆ โดย Mindset เป็นชื่อในวงการในฐานะศิลปินของป๊อกเอง และตอนนี้ ป๊อก หรือในชื่อ Mindset ก็เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการเพลงผ่านการดูแลของค่าย Thaitanium Entertainment และล่าสุดก็ได้ออกเพลงใหม่ความหมายดีๆอย่าง Runaway ออกมาซึ่งกําลังมาแรงมากๆ

โดยเพลง Runaway เป็นผลงานเพลงความหมายดีๆของป๊อก ที่ได้เพื่อนๆอย่าง deejay B จาก Bangkok Invaders และ Tawy (Sticky Rice Killah) มาช่วยทํา และยังได้สาวเท่ห์เสียงดีอย่าง Bee Xoomsai มาร่วมแจมด้วย เพลง Runaway เป็นเพลงรักฮิปฮอปที่ฟังสบายๆ แต่ความหมายดีเป็นเกี่ยวกับการเดินทางสบายๆ กับคนพิเศษ เป็นความหมายที่เตือนใจให้คนฟังอย่าลืมตามหาความฝัน และสนุกไปกับชีวิต เป็นเพลงที่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการกําลังใจและสามารถฟังได้สบายๆ 


และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เป็นภาพการเดินทาง ของป๊อก Mindset กับ แฟนสาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี นางเอกชื่อดังจากช่อง 3 ที่แสดงการเดินทางที่สนุกสนานของคนสองคน ที่อาจจะไม่เหมาะกับโสดเท่าไหร่ เชื่อว่ามิวสิควีดีโอน่ารักๆ เพลงนี้ต้องสร้างรอยยิ้มให้กับคนหลายคนแน่นอน 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพลง Runaway-Mindset feat Bee Xoomsai 

สําหรับใครที่ชอบงานเพลงฮิปฮอป ที่ฟังง่ายความหมายดี และชอบคู่รักอย่าง ป๊อก Mindset และ มาร์กี้ ราศรี ห้ามพลาดงานเพลง Runaway เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Ig Margie Rasri และ POK A.K.A Mindset Official Facebook 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา