คลิปวีดีโอ : “เรื่องเล่าของฉัน” เพลงรักจาก แน็ก ชาลี ที่ได้ โฟกัส จิระกุล มาเป็นนางเอกมิวสิค

“เรื่องเล่าของฉัน” เพลงรักจาก แน็ก ชาลี ที่ได้ โฟกัส จิระกุล มาเป็นนางเอกมิวสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงปี 2546 หลายคนคงมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ เรื่อง “แฟนฉัน” หนังรักที่พูดถึงรักแรกในวัยเด็ก ที่สร้างกระแสให้คนย้อนกลับไปหาวัยเด็กและรักครั้งแรก และทําให้แฟชั่นเเละเพลงเก่าๆกลับมามีความนิยมอย่างมาก โดยพระเอกนางเอกของเรื่องอย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ (ปอทเจส) และ โฟกัส จีระกุล ก็ได้กลายมาเป็นดาราชื่อดัง และหลายคนก็รอคอยการกลับมาเจอกันของสองคนนี้ในบทบาทนักแสดงอีกครั้งในมาดผู้ใหญ่ 

โดยวันนี้หลังจากให้แฟนๆรอคอยมามากกว่า 10 ปี ทั้งสองก็ได้กลับมาทําคําเรียกร้องของแฟนๆให้เป็นจริง โดยการเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “เรื่องเล่าของฉัน” ผลงานเพลงแรกของแน็ก ชาลี ในบทบาทศิลปินนั่นเอง

โดยเพลงนี้เป็นการเขียนเนื้อเพลง และ ทำนองจากฝีมือของแน็กเอง เป็นเพลงรักที่ฟังสบาย เกี่ยวกับการที่ฝ่ายชายอยากบอกรักกับอีกคน โดยบอกเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ผ่านคำว่ารักที่อาจจะดูเชยสำหรับฝ่ายหญิง แต่ก็เต็มไปด้วยความตั้งใจและจริงใจ

โดยอีกสิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างคือตัวมิวสิควีดีโอ ที่ได้ โฟกัส จีระกุล นางเอกคู่ขวัญของแน็กจากเรื่องแฟนฉัน มาแสดงเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอในผลงานเพลงแรกในชีวิตของแน็ก โดยได้ไปถ่ายมิวสิควีดีโอกันถึงที่เขาใหญ่ ในการเดทที่น่ารักมากๆ โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นมิวสิควีดีโอ ที่สวยงามมากๆ

ชมมิวสิควีดีโอ เรื่องเล่าของฉัน - แน็ก ชาลี ปอทเจส

โดยใครที่คิดถึง เจี๊ยบ และ น้อยหน่า จากแฟนฉัน และชอบงานเพลงที่ฟังสบายๆ ห้ามพลาดมิวสิควีดีโอ "เรื่องเล่าของฉัน" งานเพลงของแน็กที่ได้โฟกัสมาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ เป็นงานเพลงแรกของ แน็ก ชาลี ที่มีเสน่ห์และไพเราะจนทำให้คนฟังต้องชอบแน่นอน 

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook Focus Jeerakul GTH และ Charlie 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา