คลิปวีดีโอ : ”ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี“ เพลงรักปากแข็ง จาก เมฆ จิรกิตติ์

”ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี“ เพลงรักปากแข็ง จาก เมฆ จิรกิตติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วตอนนี้ ซีรี่ย์วัยรุ่นอย่าง Ugly Duckling ก็ได้เดินทางมาถึงตอนที่ 3 คือตอน Don’t ที่นำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่ง อย่าง เมฆ จิรกิตติ์ และวิคเตอร์ ชัชชวิศ กับนางเอกน้องใหม่ อย่างน้องมายด์ วิรพร ทำให้ซีรี่ย์นี้มีกระแสที่แรงมากๆ  โดยนอกจากซีรี่ย์ที่น่าติดตาม ยังมีเพลงประกอบเพราะๆ อย่างเพลง ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี จากนักแสดงนำอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ด้วย

โดยเมฆ จิรกิตติ์ นอกจากในบทบาทนักแสดง และพิธีกรแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่น้องเมฆชอบและทำได้ดี ก็คือบทบาทศิลปิน โดยทาง Sanook! Music เคยมีโอกาสพูดกับน้องเมฆและน้องวิคเตอร์เกี่ยวกับ ความชอบในการร้องเพลงและเป็นศิลปินกับทั้งสองคน โดยเมฆ ได้กล่าวว่า ตอนเด็กๆได้เดินทางไปดูคอนเสิร์ตศิลปิน อย่างพี่เบิร์ด ธงชัย กับอีกหลายๆท่าน ทำให้มีความรู้สึกอยากเป็นศิลปิน เพราะอยากให้ความสุขกับคนดู และตัวเมฆเองก็เคยได้ฝากผลงานเพลง อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว ในหนังสั้น รักจริงปิ๊งเก้อ ตอน "Part-Time Lover รัก นอก เวลา” มาแล้ว

โดยเพลง ไม่อยากพูดว่ารักให้รู้สึกดี  เป็นเพลงป๊อปร็อค ที่มีจังหวะสนุกที่โยกตามไปด้วยได้  โดยตัวเพลงความหมายเกี่ยวกับการรักคนหนึ่งคนโดยการกระทำ แทนที่จะเป็นคำพูด ซึ่งเป็นความรักในมุมมองของเซโร่ ตัวละครของเมฆที่เป็น ผู้ชายแบดบอย ที่ปากแข็งแต่รักใครรักจริง ทำให้แฟนๆซีรี่ย์อินเพลงและซีรี่ย์เรื่องนี้ทันทีที่ได้ชมและฟัง

ชมมิวสิควีดีโอเพลง ไม่อยากพูดว่ารักให้เธอรู้สึกดี - เมฆ จิรกิตติ์

โดยการกลับมาจับไมค์ครั้งนี้ของเมฆ จิรกิตติ์ ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ด้วยยอดวิวและกระแสของเพลง โดยแฟนๆต้องจับตาดูให้ดีว่า ผลงานต่อไปในการแสดงและการเป็นศิลปินของเมฆจะเป็นอย่างไร เพราะศิลปินนักแสดงคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา