คลิปวีดีโอ : "มายากล" อีกบทเพลงพิเศษจากเพื่อน ถึง สิงห์ มุสิกพงษ์ และทุกคนที่กําลังเจอปัญหาชีวิต

"มายากล" อีกบทเพลงพิเศษจากเพื่อน ถึง สิงห์ มุสิกพงษ์ และทุกคนที่กําลังเจอปัญหาชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของมือกีต้าร์และนักดนตรีมากความสามารถอย่าง สิงห์ มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ Sqweez Animal ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับแฟนๆ และเพื่อนรวมถึงครอบครัวอย่างมาก เพราะสิงห์เป็นบุคคลที่มีคนรักเป็นจํานวนมาก และได้สร้างความสุขมากมายให้กับคนอีกหลายคนตลอดเวลาที่เขามีชีวิตอยู่ 

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการจัดงานเพื่อรําลึกถึงสิงห์อย่างงาน why so serious? รวมถึงเพลง นํ้าตา ที่เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี เป็นคนเเต่งและถ่ายทอดขึ้นมา และจะมีคอนเสิร์ตการกุศล Love you till i die ที่ Spicy disc จะจัดกับกลุ่มเพื่อนสิงห์ด้วยในวันที่ 26 กันยายน 2558

โดยในงานจะมีการแสดงเพลง มายากล เป็นครั้งแรก และในวันนี้เพลงมายากล ก็ได้ถูกปล่อยออกมาทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลงนํ้าตาเป็นผลงานการเขียนของ ตุล ไวฑูรย์เกียรติ หรือ ตุล วงอพาร์ตเม้นท์คุณป้า เองเป็นเพลงที่ทําขึ้นมาเพื่อสิงห์ เพลงเศร้าที่มีความหมายเกี่ยวกับการพบเจอ ที่ต้องมีการจากกัน ที่บางครั้งมันก็เร็วเหมือนมายากล ซึ่งความทุกข์เองเวลาเข้ามาก็จะหายไปเร็วเหมือนมายากลเช่นกัน โดยคุณตุลและกลุ่มศิลปินเพื่อนสิงห์ต้องการให้เพลงนี้แทนความรู้สึกที่มีถึงสิงห์ และให้กําลังใจคนฟังว่าความทุกข์ต่างๆจะผ่านไปเร็วเหมือนมายากลเเน่นอน

โดยเพลงนี้ได้กลุ่มเพื่อนสิงห์ที่เป็นศิลปินนับ 40 คนช่วยการร่วมทําขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น วง อพาร์ตเม้นท์คุณป้า, วง Slur , เป้ อารักษ์, เต้ ภูริต ภิรมณ์ภักดี, เก็ทสึโนว่า,เยลโลแฟง, โลโมโซนิค, อะตอม ชนกันต์, เท็ดดี้ วง Flure, ป๊อด ธนชัย อุชชิน และคุณโป่ง Moderndog, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์(Groove Rider), มาเรียมB5, เมื่อย Scrub,วิน ศิริวงศ์(Sqweez Animal) และศิลปินอีกหลายท่าน โดยทุกคนมาด้วยใจเพื่อทําพร้อมสิงห์ และตอนท้ายของมิวสิควีดีโอก็มีการแนะนําของกลุ่มเพื่อนสิงห์เกี่ยวกับการรับมือกับปัญหาซึมเศร้าเพื่อให้ผ่านไปได้ 

ชมมิวสิควีดีโอเพลง มายากล-กลุ่มศิลปินเพื่อนสิงห์

โดยเพลงมายากลจะแสดงสดเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต Love you till i die ที่จัดเป็นการกุศล และซิงเกิ้ลเพลงมายากลจะเปิดให้ดาวน์โหลดทาง Digital Download 
และ iTunes Download โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการดาวน์โหลดเพ­ลง ‘มายากล’ จะมอบให้กับสมาคมสะมาริตันส์แห่งประเทศไทย ที่ช่วยเหลือเป็นสายตรงให้ผู้ที่มีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย

ขอบคุณรูปภาพจาก Sqweez Animal official Facebook และ YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา