คลิปวีดีโอ : "รักให้ได้" เพลงรักชวนฟิน จากซีรี่ย์ "Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ" เวอร์ชั่นไทย

"รักให้ได้" เพลงรักชวนฟิน จากซีรี่ย์ "Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ" เวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆคนที่เป็นแฟนเอเชียนซีรี่ย์คงรู้จักซีรี่ย์ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก หรือ Playful kiss ที่มาจากการ์ตูนชื่อดังและกลายเป็นซีรี่ย์ดังในหลายๆประเทศจากเวอร์ชั่นไต้หวัน และ เกาหลีที่ทำออกมา โดยล่าสุดในประเทศไทยก็มีซีรี่ย์ Kiss me“รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ” ที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรี่ย์เรื่องนี้ให้เป็นเวอร์ชั่นไทย

โดยมีศิลปินนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนักแสดงสาวที่มาแรงอย่าง ออม สุชาร์ มารับบทนำเพื่อสานต่อความดังจากซีรี่ย์ Full house หรือวุ่นนัก รักเต็มบ้าน เวอร์ชั่นไทยที่สร้างชื่อให้ทั้งคู่ และล่าสุดก่อนที่ละครจะฉายเป็นครั้งแรก ในวันที่ 5 ตุลาคมทางช่อง True4U ต้นสังกัดของซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ออกเพลงประกอบซีรี่ย์ พร้อมเอ็มวีสุดน่ารักจากละครซีรี่ย์เรื่องนี้มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลงประกอบละครเรื่องนี้มีชื่อว่า “รักให้ได้” โดยเพลงนี้ผู้ถ่ายทอดคือ ปรางค์ ฉัตรา โบ๊ด  ดีเจและนักแสดงสาวลูกครึ่งที่หันมาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลงเป็นครั้งแรก โดยเพลง รักให้ได้ เป็นเพลงรักแนวป๊อปสดใส เกี่ยวกับการแอบรัก ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นสิ่งที่นางเอกในเรื่องทำ คือหลงรักพระเอกแม้ตัวเองจะดูเหมือนจะไม่คู่ควรก็ตาม โดยในเพลงนี้ ดีเจปรางค์ได้ถ่ายทอดออกมาได้น่ารักสดใสเข้ากับความหมายเพลงจริงๆ

ชมมิวสิควีดีโอเพลง รักให้ได้ จากซีรี่ย์ รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

โดยสำหรับใครที่ชอบซีรี่ย์ชุด แกล้งจุ๊บ ให้รู้ว่ารัก (Playful kiss) หรือชอบเพลงรักแนวใสๆฟังสบายๆ ห้ามพลาดเพลง “ รักให้ได้” เพราะเพลงนี้จะทำให้คุณสดใสและกล้าที่จะให้ความรักกับคนที่คุณชอบแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก True4U Official Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา