คลิปวีดีโอ : การกลับมาของเจ้าหญิง R&B "ลิเดีย" กับเพลงประกอบละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

การกลับมาของเจ้าหญิง R&B "ลิเดีย" กับเพลงประกอบละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนรักเพื่อนริษยา

ในช่วงนี้วงการละครไทยเป็นที่คึกคักมากๆ เพราะมีละครใหม่ๆออกมามากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ทางช่องสาม ที่ฉายในวันจันทร์และอังคาร โดยเริ่มจากวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยละครเรื่องนี้จัดทำโดยโพลีพลัส  เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสามคนที่ กลายมาเป็นศัตรูกันทั้งทางงาน และความรัก

 

ลิเดีย

โดยละครเรื่องนี้นอกจากพล็อตที่เข้มข้นแล้ว ยังมีเพลงประกอบละครเพราะๆ จากทางทีมงาน Chandelier Music ที่ถ่ายทอดโดยหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ อดีตศิลปินค่าย RS ที่กลายมาเป็นศิลปินอิสระ และนักแสดงในสังกัด โพลีพลัส  โดยลิเดียได้ถ่ายทอดเพลงประกอบละครสองเพลง ซึ่งก็คือ เพลง”อยากได้เอาไป” และเพลง “เศษใจ”

เพลงอยากได้เอาไป เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองนางเอก ที่มีต่อเพื่อนที่กลายเป็นศัตรู ที่จะแย่งทั้งสิ่งดีๆในชีวิตและความรัก  ทั้งๆที่อีกฝ่ายก็รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นผิด โดยความหมายเพลงจะแสดงความโกรธ และต้องการตัดเยื่อใยจากทั้งเพื่อนและคนรักของเราที่กลายเป็นของเพื่อน   

ชมมิวสิควีดีโอเพลง อยากได้เอาไป - ลิเดีย

 

เพลงเศษใจ เป็นเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายอาร์แอนด์บี ที่มีเนื้อหาในมุมมองของนางเอก ที่มีต่อพระเอก โดยอยากเป็นคนสำคัญของพระเอกหรือคนรัก แต่ในใจกลับคิดว่าตัวเองคงไม่ดีพอถ้าเทียบกับคนอื่นที่จะได้ความรักนั้น โดยลิเดียได้ถ่ายทอดอารมณ์น่าสงสารได้ดีมากๆ 

ชมมิวสิควีดีโอเพลง เศษใจ - ลิเดีย 

 

โดยใครที่ติดตามละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา อย่าลืมฟังเพลงละครเพราะๆจากเจ้าหญิง R&B ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เพราะคุณจะรู้สึกอินกับละครขึ้นมากแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก THAITV3 website และ Official Facebook Chandelier Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา