คลิปวีดีโอ : กระแสแรง!! “เชือกวิเศษ” ลาบานูน 7 วัน 9 ล้านวิว!!

กระแสแรง!! “เชือกวิเศษ” ลาบานูน 7 วัน 9 ล้านวิว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาบานูน

หลังจากปล่อยเพลง ศึกษานารี  และ เพลง พลังงานจน เมื่อมาอยู่บ้านใหม่อย่าง Genie Records ล่าสุดวงร็อกรุ่นเก๋าอย่าง ลาบานูน ก็กลับมากับเพลงใหม่อย่างเพลง เชือกวิเศษ ที่ตอนนี้เป็นที่ฮือฮามากๆหลังจากปล่อยมาเพียง 7 วัน ตอนนี้ทะลุ 9 ล้านวิวไปแล้ว!!  แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ 

โดยเพลงเชือกวิเศษ เป็นเพลงร็อคที่มีกลิ่นอายของวงอย่างเต็มตัว จนหลายๆคนฟังแล้วจะร้องอ๋อว่าเป็นเพลงของลาบานูน ทันทีเมื่อฟัง โดยจะเนื้อหาเพลงจะเป็นเกี่ยวกับ ความรักที่มาสุดทาง จนความต่างจะต้องทำให้จากกัน แม้แต่เชือกวิเศษที่ไหนก็ไม่สามารถรั้งทั้งสองไว้  โดยเพลงนี้มีเนื้อหาที่โดนใจคนหลายคนมากๆ  โดยเฉพาะคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิตมาก่อน

นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังสร้างความฮือฮาโดยการนำ “ตังค์ - สารัช อยู่เย็น” กัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ มาเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ คู่กับ “อร - พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” นักแสดงสาวดาวรุ่ง โดยตัวของ ตังค์ จะรับบทเป็นนักฟุตบอลที่มีแฟน แต่เกิดปัญหาความรัก แต่ตอนจบมิวสิควีดีโอเรื่องนี้ อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนคิดในตอนที่ดูครั้งแรก ซึ่ง ตังค์ สารัช ก็ได้ออกมาบอกว่าบทบาทการแสดงครั้งแรกเป็นอะไรที่ยากมากๆและอยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันจริงๆ  

ชมมิวสิควีดีโอ เชือกวิเศษ-Labanoon

โดยหลังจากนี้ วงลาบานูน ในบ้านใหม่อย่าง Genie Records เป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนต้องจับตามอง เพราะเนื้อหางานเพลงคุณภาพที่โดนใจ แต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ได้หากันได้ง่ายๆ ดังนั้นทุกคนต้องจับตาและห้ามพลาดผลงานเพลงของลาบานูนจริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก Labanoon Official Facebook 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา