คลิปวีดีโอ : จากอาการปากไม่ตรงกับใจ มาเป็นงานเพลงใหม่ของ Justin Bieber "What do you mean?"

จากอาการปากไม่ตรงกับใจ มาเป็นงานเพลงใหม่ของ Justin Bieber "What do you mean?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน MTV VMA (MTV VIDEO MUSIC AWARD) เป็นงานที่คนดนตรี และแฟนเพลงจากทั่วโลกจะพลาดไม่ได้ เพราะจะมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น อีกหนึ่งเหตุการณ์สําคัญประจําปีนี้ คือการเปิดตัวงานเพลง What do you mean? ของทีนไอดอลที่กลายมาเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวอย่าง Justin Bieber โดยงานเพลงเพลงนี้ได้เปิดตัวในงาน MTV VMA และเป็นผลงานนี้ที่พูดถึงกันอย่างมาก 

จัสติน

What Do You Mean

สําหรับเพลงเพลงนี้เป็นงานเพลงที่แสดงความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวของ จัสติน บีเบอร์ ที่เพิ่งจะมีอายุ 21 ปี โดยงานนี้จะเป็นเพลงป๊อป ผสม EDM ที่ฟังง่าย โดยเนื้อหาจะพูดถึงความปากไม่ตรงกับใจของคนรักที่ทําให้อีกฝ่ายสงสัยและสับสนมากๆ โดยมิวสิควีดีโออันร้อนแรงจะมีเนื้อหาคือตัวคนรักของจัสติน จะเจอเหตุการณ์ลักพาตัวปลอมๆ เพราะตัวจัสตินต้องการรู้ว่าคนรักตัวเองรักและเชื่อใจตนมากแค่ไหน ก่อนจะจบลงด้วยภาพงานปาร์ตี้หลังจากตัวละครจัสตินกับแฟนหนีออกมาได้สําเร็จ ซึ่งงานเพลงนี้เป็นที่ชื่นชมจากหลายสื่อมากๆถึงตัวตนและงานเพลงที่โตขึ้นของ จัสติน บีเบอร์ 

เอ็มวี

ชมมิวสิควีดีโอเพลง What do you mean? - Justin Bieber

โดยตัวจัสติน บีเบอร์ได้นํางานเพลงนี้ออกมาแสดง ที่งาน MTV VMA 2015 เป็นครั้งแรกโดยเริ่มจากเพลง Where Are U Now ก่อนจะตามด้วยเพลง What do you mean? ซึ่งเป็นการแสดงที่เวทีนี้ครั้งแรกหลังจากงาน MTV VMA 2010

Justin Bieber

สําหรับใครที่ชอบงานเพลง ป๊อป/EDM ดีๆ และอยากเห็นตัวตนคนดนตรีในมาดผู้ใหญ่ของจัสติน บีเบอร์ ห้ามพลาดงานเพลงดีๆจากอัลบั้มใหม่ของจัสติน บีเบอร์เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา