คลิปวีดีโอ : Live Chat : บอย พิษณุ

Live Chat : บอย พิษณุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Live Chat ได้ต้อนรับศิลปิน นักร้อง ดารา ที่มากความสามารถมากๆ คือ "บอย พิษณุ" มาพูดคุย Live Chat กัน ซึ่งคุยกันสนุกมากๆ ลองอ่าน+ดูกันเลยครับ

พิธีกร: ปกติจะเห็นพี่บอยเป็นดารา พิธีกร แต่คราวนี้มากับงานเพลง

บอย พิษณุ: จริงๆ ผลงานเพลงก็ไม่เคยทิ้งครับ ก็มีให้ติดตามตลอด ซิงเกิลที่แล้วก็ “อย่าหยุดความเหงา” แล้วซัก 3-4 เดือน ก็ได้คุยโปรเจคใหม่ว่าถึงเวลาออกเพลงแล้วนะ เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำซิงเกิลนี้ขึ้นมา

 

พิธีกร: เรื่องของความฟิตของร่างกาย ตอนนี้กระแสดีมาก

บอย พิษณุ: คือการออกกำลังกายมันดีอยู่แล้ว แล้วพอดีก็ไปรับปากพี่วู๊ดดี้ ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ไหมใน 60 วัน เราก็รับปากไปก่อน ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า แต่ก็คือ ไม่ต้องไปเสียค่าฟิตเนสเอง มีส่งคลีนฟูตมาให้ สองเดือน ก็เซฟไปประมาณหลายหมื่น ก็เลยรับปากไปก่อน ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า แต่ดีอย่าง คือทำให้เรามีจุดหมาย ว่าเราอยากจะเป็นแบบไหน อยากจะมีรูปร่างยังไง อยากมีซิกแพ็คไหม ต้องดูแลร่างกายเราให้ดี ซึ่งถ้าเรามีจุดมุ่งหมาย แล้วมุ่งไปหามัน มันจะได้

คือเสียหน้าไม่ได้ รับปากไปแล้ว รับปากออกทีวีด้วย เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่ก็ทำได้ อย่างที่เห็นกัน

 

พิธีกร: แล้ว 60 วันท้อไหม มีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่า

บอย พิษณุ:  เดือนแรกพูดเลยว่าสบายๆ กิน 5 มื้อ คือเพิ่มน้ำหนักก่อน ให้น้ำหนักขึ้น จาก 68 กก. ไป 73-74 กก. แล้วก็เล่นเวทหนักๆ แต่ช่วงเครียด มีเครียดครับ เครียดเดือนสุดท้าย ต้อง lean ลงมา ให้น้ำหนักเหลือ 68 กก. เท่าเดิม ซึ่งกินวันละ 3 มื้อ กินมื้อละ 30 กรัม แค่นี้อะครับ (ทำมือให้เห็นว่าน้อยมากๆ) แล้วก็ออกกำลังกาย 2 รอบ เครียดเลย นอนไม่หลับ เพราะท้องเราว่าง เรารู้สึกหิว แต่ก็ต้องอดไว้ ไม่งั้นก็ไม่ถึงเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้

 

พิธีกร: มาที่ผลงานเพลงกันบ้าง ตอนนี้ภายใต้สังกัดสหภาพดนตรี ก็ออกผลงานมาแล้ว 2 ซิงเกิล

บอย พิษณุ:  จริงๆ ออกมา 4 ซิงเกิลแล้ว ตั้งแต่ “รักนะ จบปะ”, “หนึ่งเดียวที่หัวใจ” (เพลงประกอบละคร พ่อไก่แจ้) แล้วก็มา “อยากหยุดความเหงา” แล้วก็ล่าสุด “โลกเสมือนจริง

 

พิธีกร: ความรู้สึกที่ได้กลับมาร้องเพลงอีก หลังจากวุ่นกับละคร งานพิธีกร

บอย พิษณุ: ก็ดีใจครับที่ได้กลับไปทำเพลงอีก คือเพลงเป็นสิ่งที่เราไม่ทิ้งอยู่แล้ว ก็ขอบคุณสหภาพดนตรีที่ทำงานให้เราอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่ได้รับในซิงเกิลนี้ ผมว่าสิ่งที่เซอร์ไพรซ์ที่สุดคือ “โปรดิวเซอร์” เพราะได้ “พี่พลวงแคลช มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งพี่พลค่อนข้างละเอียดกับเรา 100% เค้าละเอียดทุกจุด ก็เลยรู้สึกภูมิใจ ที่ดึงความเป็นตัวตนของเราที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อน การดูแลวิธีการร้องที่เปลี่ยนไป ดนตรีที่ทันสมัยขึ้น คือโปรดิวเซอร์เค้าเป็นคนสร้างมาให้เรา

 

พิธีกร: ร้องเพลงกับเล่นละคร พี่บอยชอบอะไรมากกว่ากัน

บอย พิษณุ:  จริงๆ ผมชอบเท่ากัน เพราะเรารักเราถึงทำ ผมทำหมดล่ะครับ

 

พิธีกร: เพลงซิงเกิล โลกเสมือนจริง มีที่มาที่ไปยังไง

บอย พิษณุ: เริ่มจากเนื้อหา พี่พลได้คุยกับผมว่าเนื้อหาจะเป็นอย่างไรดี เราก็เล่าความเป็นตัวเราให้ฟัง เราก็พูดมาคำนึงว่า เวลาผมดราม่าหรือผิดหวัง จะเป็นสองเท่าเลย เพราะไม่แสดงออกให้คนอื่นเห็น เราไม่ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น วิธีการระบายของเราได้แค่ตัวของเราเอง เราไม่บอกเพื่อน เราไม่เศร้าให้คนโน้นคนนี้เห็น แล้วพี่พลก็เลยสะดุดว่า อยากให้คนอื่นเข้าไปเห็นมุมเศร้าๆ แบบนี้ของเราบ้าง ก็เลยเกิดเพลงโลกเสมือนจริงขึ้นมา ซึ่งมันก็คือสิ่งที่เราคาดหวังอะไรไว้ มันพังลงไป แต่เราก็ต้องดำเนินต่อไปในโลกปัจจุบัน ซึ่งก็คือโลกแห่งความเป็นจริง ที่ไม่มีเธออยู่ แต่โลกเสมือนจริงคือ เรายังวนเวียนอยุ่กับโลกเดิมๆ ที่ยังมีเธอคนนั้นอยู่ จนเราต้องถามกับตัวเองว่า ยังมีใครรักเราอยู่ไหม มีใครที่เกิดมาเพื่อเราอีกไหม

 

สิ่งที่ยากอีกอย่างคือวิธีร้อง คือเพลงก็สมัยใหม่มากขึ้น พี่พลก็อยากให้เราเปลี่ยนวิธีร้องเป็นแบบลมๆ ซึ่งใช้เวลาอัดอยู่ 4 ครั้ง ซึ่งเรารู้สึกว่ามันยาก

 

พิธีกร: MV เพลงนี้ไปถ่ายถึงญี่ปุ่น มีอะไรตื่นเต้นไหม แล้วทำไมต้องเป็นญี่ปุ่น

บอย พิษณุ: ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่หลายคนชอบ แล้วก็ด้วยเรื่องของดนตรีและการร้องที่เปลี่ยนไป แล้วก็อยากให้ภาพที่เล่าเรื่องราว ที่สื่อออกมาก็แปลกไปจากเดิม สวยงาม แล้วที่ญี่ปุ่นก็ตรงคอนเซ็ปเพลง คือคนเป็นล้านๆ เดินสวนกันไปมา ไม่มีใครที่มาอยู่ข้างๆ เราสักคน เหมือนกับญี่ปุ่นในเมืองหลวง คนเป็นล้านเดินสวนกัน เค้าไม่เคยสนใจกันเลย สุดท้ายเราก็อยู่อย่างโดดเดี่ยว

 

พิธีกร: จะมีละครใหม่ไหม

บอย พิษณุ: เดี๋ยวจะมีละครใหม่ทางช่อง 3 ครับ ตอนนี้ก็ฟิตติ้งแล้ว แล้วเดือนตุลาคมมีหนังใหญ่ เล่นคู่กับน้ำชา เป็นคอมเมดี้ใสๆ

 

พิธีกร: แล้วเนื้อเพลงที่ว่า รักจริงๆ คงไม่มี พี่บอยคิดว่ายังไงบ้าง

บอย พิษณุ:  ผมว่าแล้วแต่มุมมองครับ บางคนลักกี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ งานการดีมาก แต่ไม่ประสบผลสำเร็จในเรื่องความรัก มันก็แล้วแต่มุมมอง ไม่อยากให้ยึดติดอะไรกับที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โลกมันมีคนอีกมากมายที่พร้อมจะมาเป็นคู่เรา อาจจะยังไม่ถึงเวลา

คลิป Live Chat บอย พิษณุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา