คลิปวีดีโอ : พีท พีระ-โบว์ลิ่ง มานิดา ศิลปินเสียงดีที่ร้องเพลงประกอบละคร “นางร้ายที่รัก”

พีท พีระ-โบว์ลิ่ง มานิดา ศิลปินเสียงดีที่ร้องเพลงประกอบละคร “นางร้ายที่รัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

chandelier music

สำหรับแฟนๆช่องสามแล้ว นอกจากละครที่น่าติดตาม กับแสดงผีมือดี หน้าตาดี อีกสิ่งที่น่าสนใจในละครที่ติดตามก็คือ เพลงประกอบละครที่ได้ Chandelier Music ค่ายที่พี่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นผู้ดูแล และทางค่ายจะมีศิลปินจากหลากหลายค่าย แบบไม่สังกัด มาร่วมร้องเพลงไม่ว่าจะศิลปิน จากเวที The Voice ศิลปินมืออาชีพ หรือแม้แต่ พระนาง นักแสดงจากละครเรื่องนั้นก็อาจจะมาเป็นคนที่ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆนั้นเองก็ได้

นางร้ายที่รัก


โดยล่าสุด ละครนางร้ายที่รัก ของผู้จัด หน่อย- บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่มี พระเอก หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ นำแสดง พร้อมกับนักแสดงสมทบอีกมากมาย โดยละครเรื่องนี้ก็ได้เพลงประกอบจาก Chandelier Music โดยเพลงประกอบทั้งสองเพลงนั้นได้ ศิลปินเสียงดีอย่าง โบว์ลิ่ง มานิดา เรืองศรี หนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง จากค่ายแกรมมี่ และ พีท พีระ เทศวิศาล มือกีต้าร์ อดีตสมาชิกวง Peacemaker ที่มาถ่ายทอดเพลงประกอบละครเรื่องนี้

พีท โบว์ลิ่ง
โดยหนุ่ม พีท ได้ร้องเพลง ฝุ่นละออง ที่เป็นเพลงรักเศร้าๆที่เล่าถึงมุมมอง ความรักของพระเอก ที่เป็นตำรวจ ที่รักนางเอกที่เป็นดาราชื่อดัง โดยเพลงได้พูดถึงว่าความรักความหวังดี ของพระเอกที่ดูจะเป็นแค่ฝุ่นละอองพอเทียบกับนางเอกที่เป็นดาราดัง โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้หนุ่ม พีทก็แสดงอารมณ์การร้องตามความคิดของตัวเอกในเรื่องได้ดีมากๆ

ดูมิวสิควีดีโอเพลง ฝุ่นละออง


ส่วนเพลงของสาว โบว์ลิ่ง มานิดา เพลงไหล่ข้างซ้าย เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของนางเอก ซึ่งตัวนางเอกจะเป็นนักแสดงที่รับบทนางร้ายและดังมากๆ เป็นคนลุยและสู้เพื่อคนที่ตัวเองรัก จนพระเอกต้องมาคอยปกป้อง เพลง ไหล่ข้างซ้าย จะเล่าถึงชีวิตของนางเอกที่เป็นคนเก่งแต่ก็ต้องการคนที่มารักและดูแลเหมือนกับคนอื่นๆเช่นกัน ซึ่งโบว์ลิ่งก็ถ่ายทอดเพลงกับเอ็มวีออกมาได้ตามตัวละครได้ดีมากๆ

ดูมิวสิควีดีโอเพลง ไหล่ข้างซ้าย 


โดยสำหรับใครที่ติดตามละคร นางร้ายที่รัก ที่จะเริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ อย่าลืมฟังเพลงประกอบเพราะๆ อย่างเพลง ไหล่ข้างซ้าย กับเพลง ฝุ่นละออง เป็นอันขาด เพราะเพลงทั้งสองเป็นตัวแทนความรู้สึกในใจของสองพระนางในเรื่องเลย และล่าสุดนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ได้เข้ามาบันทึกเพลงประกอบฉากแล้ว ซึ่งแฟนๆละครห้ามพลาดจริงๆ 

คิมเบอร์ลี่

ขอบคุณรูปจาก Official Facebook Chandelier Music และเว็บไซต์ Thaitv3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา