คลิปวีดีโอ : "Vacation time" มิวสิควิดีโอเพลงน่ารักๆ ชวนเปิดหัวใจ!!

"Vacation time" มิวสิควิดีโอเพลงน่ารักๆ ชวนเปิดหัวใจ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่น่าติดตามจากภาพยนตร์ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ นอกจากเรื่องราวสนุกสนานชวนอมยิ้ม ของตัวละครพระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในบทหนุ่มฟรีแลนซ์ Graphic Designer กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในบทคุณหมอสาว แล้ว มีสิ่งที่น่าสนใจอีกก็คือ เพลงประกอบ หรือ Original Sound track

 

ที่ได้อดีตโค้ชจากรายการแข่งขันประกวดร้องเพลง The Voice Thailand อย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่ตัวเธอเองก็มีบทบาทการแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย หลังจากเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงประกอบหนังของ GTH มาหลายเรื่องอย่างเพลง ฝากไว้ในกายเธอ เป็นต้น

โดยเพลงนี้แสตมป์ได้มีส่วนในการเขียนคำร้องและเรียบเรียงด้วย เพลง Vacation time เป็นเพลงป๊อปที่มีกลินอาย บอสโนว่า แบบสบายๆ ตามความหมายเพลงที่พูดถึงการพักผ่อน ที่เป็นสิ่งที่หนังต้องการสื่อ เกี่ยวกับตัวเอกที่ทำงานหนักจนแทบจะไม่มีเวลาพัก จนได้มาเจอคุณหมอคนสวย ที่สั่งให้หนุ่มฟรีแลนซ์งานยุ่งควรพักบ้างได้แล้ว

เสียงที่ฟังสบายๆและอบอุ่นของแสตมป์ และเสียงสบายๆที่มีเอกลักษณ์ ของ วี นั้นเข้ากับเพลงมากๆ เป็นอีกเพลงที่เข้ากับฟังสบายๆพักผ่อนในวันว่าง ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง Vacation time ก็ทำเก๋ โดยการให้ นักแสดงนำอย่าง ใหม่, ซันนี่ รวมทั้งศิลปินอย่าง วี และ แสตมป์ กับผู้กำกับคนเก่งที่อยู่เบื้องหลังหนังเรื่องนี้อย่าง พี่เต๋อ นวพล ได้นั่งรถบรรทุก ที่เปิดข้าง ให้ทั้ง 5 คนเป็นนักดนตรีนักร้องที่กำลังเดินทางจากกรุงเทพๆ ผ่านผู้คนที่มองเข้ามาเห็นนักดนตรีทั้ง 5 คนนี้ ออกจากเมืองหลวงที่วุ่นวาย ไปสู่การพักผ่อน ตัดไปมากับฉากในหนัง อย่างลงตัว

คลิกชม MV Vacation Time (OST. ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ)

ขอบคุณภาพประกอบจาก แฟนเพจ gthchannel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา