คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 19 ตุลาคม 2562

  • สถานที่ :

  • ราคาบัตร : 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

หลังจากเขาได้พักในด้านของการทำเพลงนานถึง 7 ปี ศิลปินหนุ่มผู้แจ้งเกิดจากการทำวง Groove Riders อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ก็ได้กลับมาทำเพลงในค่าย Muzik Move Records และปล่อยผลงานเดี่ยวให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยล่าสุด ก็ถึงเวลาที่แฟนๆ จะได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเขาในบ้านหลังใหม่แล้ว

 

ซึ่งการประกาศคอนเสิร์ตคราวนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเขาได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นออกมาเพื่อโปรโมทงานคอนเสิร์ต Burin Boonvisut Disco in Tuxedo ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะมาพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับบุรินทร์ที่ต้องเป็นสายลับและเผชิญหน้ากับ 5 แขกรับเชิญที่เปรียบเสมือนวายร้าย

 

คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

 

 

ทางฝั่ง 5 แขกรับเชิญที่เปรียบเสมือนวายร้ายงานนี้ก็จะมีทั้ง 2 สาว โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จ๊อยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ จากวง Triumphs kingdom, พระเอกหนุ่มฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, แร็ปเปอร์มาแรง Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), ดีโว่เสียงทรงพลัง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และวงดนตรีโซล The Parkinson ซึ่งงานนี้ยังมีอีก 1 ศิลปินรับเชิญที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา 

 

 

 

คอนเสิร์ต Burin Boonvisut Disco in Tuxedo จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticketmajor

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ