คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Flume Live in Bangkok

Flume Live in Bangkok

พุธที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ Centerpoint Studio

  • วันที่/เวลา : พุธ, 21 สิงหาคม 2562

  • สถานที่ : Centerpoint Studio

  • ราคาบัตร : 2,300 (Regular) / 2,600 (At Door) บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Flume Live in Bangkok

ล่องลอยหลงใหลไปกับจังหวะดนตรี Future Bass ของ Flume ดีเจ Future-Techno และ โปรดิวเซอร์สายอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังจากออสเตรเลีย เจ้าของเพลงยอดฮิตอย่าง "Never Be Like You", "Sleepless" และ "Say It" กับคอนเสิร์ตเดี่ยว Live Set ครั้งแรกในประเทศไทย White Noise Present Flume Live in Bangkok

จุดเริ่มต้นด้านดนตรีของ Flume เริ่มต้นด้วยวัยเพียง 13 ปี ด้วยการผลิตดนตรีจากของแถมในกล่องอาหารเช้าซีเรียล ต่อมาในปี 2010 เขาก็ได้เริ่มผลิตผลงานเพลงสไตล์ House Music จนกระทั่งปี 2011 ผลงานของ Flume ไปเตะหูค่ายเพลง Future Classic จากการส่งเพลงเข้าแข่งขัน ซึ่งต่อมาเพลงที่ส่งไปประกวดทั้ง 3 เพลงก็ถูกปล่อยออกมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้สังกัด Future Classic และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการผลิตเพลงฮิตทั่วโลก จนติดอันดับที่ 87 ของดีเจยอดนิยมในปี 2017

ในปี 2019 Flume กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานอัลบั้ม Hi This Is Flume (Mixtape) และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้ดูโชว์ในรูปแบบ Live Set ที่แรกในเอเชีย พร้อมการแสดง Opening Act จาก Pyra เจ้าหญิงเพลงอิเล็กทรอนิกส์อาร์แอนด์บีชาวไทย ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ Centerpoint Studio (ลาซาล) 

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทางแอปพลิเคชั่น The Concert บัตร Early Bird หมดเรียบร้อย ตอนนี้เหลือบัตร Regular ราคา 2,300 บาท ไปจนถึง 20 สิงหาคม และบัตรหน้างานราคา 2,600 บาท


คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ