คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
2019 NU'EST CONCERT [Segno] IN BANGKOK

2019 NU'EST CONCERT [Segno] IN BANGKOK

20-21 ก.ค. 62 ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 20 กรกฎาคม 2562

  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 6,000 บาท / 5,500 บาท (บัตรยืน) / 5,500 บาท (บัตรนั่ง) / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

2019 NU'EST CONCERT [Segno] IN BANGKOK

5 หนุ่มไอดอลเคป็อปเบอร์ท็อป NU'EST (นิวอีสต์) ที่ทั้งเก่งและหล่อกันยกก๊วนชวนหลงรักหนักมาก พวกเขามีกำหนดการเดินทางมาพบแฟนๆ ชาวไทยใน 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK โดยผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือเยี่ยม Feoh Co.,Ltd. จับมือเช่นเคยกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย (Live Nation Korea) ผนึกกำลังสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้งห้า โดยเลือกเปิดตารางทัวร์ 2019 NU’EST TOUR ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจ 2 วัน 2 รอบแสดงกันไปเลย คือวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี นาทีนี้บัตรเหลือน้อยมากแล้ว รีบจองด่วนที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์”

โอกาสนี้หน่วยข่าวพิเศษขอชวนเปิดวาร์ปไปทำความรู้จักหนุ่มๆ NU'EST ทั้ง 5 กันแบบเนื้อๆ เน้นๆ อุ่นเครื่องก่อนเจอตัวเป็นๆ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เริ่มที่สมาชิกคนแรก เจอาร์ (JR) หนุ่มหล่อละมุนเกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1995 รับหน้าที่เป็นเมนแร็ปและแดนซ์ของวง มีความเป็นผู้นำและรับผิดชอบสูงเกินใคร จึงได้รับตำแหน่งลีดเดอร์ไปครอง เขาทำงานทุกอย่างด้วยความจริงจังและจริงใจ แถมยังเป็นที่ปรึกษาและพึ่งพาได้เสมอของเพื่อนๆ อีกมุมของเจอาร์คือหนุ่มอบอุ่น อ่อนโยน และใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอโดยเฉพาะแฟนคลับชาวเลิฟ ถึงขั้นเคยปลอมตัวใส่ชุดมาสค็อตเพื่อแอบไปดูป้ายโปรเจ็กต์วันเกิดที่แฟนๆ ทำให้มาแล้ว แถมยังประกาศให้ชาวโลกรับรู้ว่า สมาชิกคนที่ 6 ของนิวอีสต์คือเลิฟ (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) สิ่งนี้ช่างดีต่อใจแฟนๆ

nuest-2019-profile-42663473-1

เขยิบมาที่ อารอน (ARON) เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม 1993 เป็นพี่ใหญ่ของวงที่มาไกลจากอเมริกา รับหน้าที่ซับแร็ป ควบร้องและแต่งเนื้อพาร์ทภาษาอังกฤษในเพลงต่างๆ ถ้าเคยเห็นหนุ่มคนนี้นิ่งๆ บอกเลยว่าไม่ใช่เขาเป็นคนพูดน้อย แต่เพราะพูดไม่ทันเพื่อนๆ เนื่องจากภาษาเกาหลีไม่แข็งแรงนั่นเอง เลยมักจะโดนน้องๆ แกล้งอำให้พูดภาษาเกาหลีคำนั้นคำนี้อยู่บ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้ภาษาเกาหลีของพี่ใหญ่อารอนพัฒนาขึ้นมากจนแกล้งไม่ได้แล้ว ความสดใส ร่าเริง ขี้เล่น และคิดบวกนั่นเอง เป็นเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ มักโดนหนุ่มคนนี้ขโมยหัวใจไปรัวๆ ล่าสุดยังได้โชว์ทักษะภาษาอังกฤษเป็นพิธีกรพิเศษสัมภาษณ์ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และ เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เรื่อง Spider-Man: Far from Home อย่างลื่นไหลได้โล่เลยทีเดียว

สมาชิกคนที่สาม แบคโฮ (BAEKHO) ทำนายว่าปีนี้เขาจะได้ฉลองวันเกิดกับแฟนๆ ชาวไทย เพราะเกิดวันที่ 21 กรกฎาคม 1995 จากชื่อแบคโฮที่แปลว่าเสือขาว ทำให้เสือกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวหนุ่มคนนี้ไปโดยปริยาย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีความแบดบอยโดนใจสาวๆ แบบซังนัมจาที่ชวนให้ใครๆ คิดว่าน่าจะเป็นแร็ปเปอร์ของวง แต่แท้ที่จริงแล้วแบคโฮคือเมนโวคอลผู้มีน้ำเสียงโดดเด่นและการร้องที่ทรงพลังมาก นอกจากตำแหน่งร้องนำ ยังพ่วงหน้าที่แต่งเพลงอันเป็นความสามารถพิเศษที่เขามี นิสัยส่วนตัวเป็นหนุ่มขี้เล่น เฮฮา และเต็มไปด้วยมุมมุ้งมิ้งน่ารักน่ากอด จนตอนนี้กลายเป็นแบคโฮหมีใจดีของชาวเลิฟไปแล้ว

ต่อด้วยหนุ่มหล่อออร่าพุ่งแรง มินฮยอน (MINHYUN) เกิดวันที่ 9 สิงหาคม 1995 หนุ่มคนนี้คือนิยามของคำว่า "เพอร์เฟ็กต์" ไม่ว่าจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อดูดีไปทุกองศา บวกความสามารถการร้องและเต้นก็ไม่เป็นสองรองใคร เหมาะสมกับตำแหน่งเมนโวคอลยิ่งนัก แถมทัศนคติดี วางตัวดี เรียนก็ดี เรียกว่าเป็นนักเรียนดีเด่นมาโดยตลอด เป็นคนที่มีระเบียบวินัยสูงมาก เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว บวกกับลุคที่ดูนิ่งๆ ค่อนไปทางเย็นชาแต่สง่างาม จึงเป็นที่มาของฉายาคุณชายฮวัง ล่าสุดมินฮยอนถูกเลือกให้รับบทท่านเคาต์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในละครเวทีแนวมิวสิคัลเรื่อง Marie Antoinette ที่ใครๆ กำลังตั้งตารอชมอีกด้วย

ปิดท้ายที่ เร็น (REN) น้องเล็กสุดท้อง เกิดวันที่ 3 พฤศจิกายน 1995 รับหน้าที่ร้องนำ, Mood Maker และเป็นอิมเมจของวง เนื่องจากตอนที่เดบิวต์เปิดตัวมาในลุคหนุ่มน้อยผมยาวหน้าหวานราวกับหญิงสาวผู้งดงาม ทำให้กลายเป็นประเด็นเรียกเสียงฮือฮาสนั่นวงการเคป็อปในยุคนั้นเลย เร็นเป็นหนุ่มน่ารัก ขี้เล่น ขยันเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ อยู่เสมอ มองโลกในแง่ดี ดูบอบบาง แต่จริงๆ แล้วเข้มแข็งและสตรองไม่แพ้ใคร เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้เขาคือแชมป์งัดข้อประจำวงเลยทีเดียว แถมชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์เมมเบอร์และแฟนคลับอยู่เสมอ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของเร็นที่ชาวเลิฟต่างเทใจให้รักเต็มๆ

งานดียกวงขนาดนี้... ตีตั๋ว 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK แล้วรอพบชายหนุ่มรูปงามทั้งห้าได้เลย วันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 นี้ เริ่มแสดงเวลา​ 18:00 น. ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด https://www.facebook.com/FeohThai หรือทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ