คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok

SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok

วันที่ 11 กันยายาน 2562 ที่ GMM LIVE House, Central World

  • วันที่/เวลา : พุธ, 11 กันยายน 2562

  • สถานที่ : GMM LIVE House, Central World

  • ราคาบัตร : 2,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok

สายฮิปฮอปขอให้ยกมือขึ้นนน สำหรับงานแร็ปแห่งปี SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok วันที่ 11 กันยายาน 2562 ที่ GMM LIVE House, Central World โดย VIJI Corp นำทัพโดยที่สุดแห่งวงการแร็ป Wiz Khalifa พร้อม support จากแร็ปเปอร์แนวหน้าของไทย Twopee Southside และ แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอท Maiyarap กับ Ben Bizzy

บัตรเริ่มจำหน่าย วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. ที่ www.eventpop.me

Wiz Khalifa สุดยอดแร็ปเปอร์ผู้มีสไตล์โดดเด่นที่สุดของวงการ เจ้าของเพลงฮิปฮอปกระแทกอารมณ์อย่าง "Black And Yellow", “Roll Up”, “No Sleep” รวมถึง “See You Again” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 ที่ทำร่วมกับ Charlie Puth จนโด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก

Photo by David Becker/Getty Images for DoritosWiz Khalifa

หลังออกอัลบั้มชุดแรก Show and Prove นิตยสารทรงอิทธิพล Rolling Stone ก็ประกาศชื่อ Wiz Khalifa ในฐานะ "ศิลปินน่าจับตามอง" ก่อนจะโด่งดังแบบหยุดไม่อยู่จากเพลง "Black and Yellow" ที่ขึ้นอันดับหนึ่งชาร์บิลบอร์ดอย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงอัลบั้ม BLACC HOLLYWOOD ที่ผงาดท็อปชาร์ตบิลบอร์ดเช่นเดียวกัน แสดงให้เห็นว่าเขาคือแร็ปเปอร์ทรงอิทธิพลของวงการ

หากพูดถึงบทเพลงที่ทำให้ Wiz Khalifa กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก คงหนีไม่พ้น “See You Again” เพลงที่ถูกทำขึ้นเพื่อรำลึกถึง Paul Walker นักแสดงที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเป็นเพลงที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 โดย "See You Again" ได้เข้าชิงรางวัลใหญ่ๆ นับไม่ถ้วน เช่น Grammy Awards, Golden Globe Awards, MTV Video Music Awards พร้อมทุบสถิติยอดชมเอ็มวีถล่มทลายกว่า 4 พันล้านครั้ง

นับตั้งแต่เข้าวงการ Wiz Khalifa ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Bruno Mars, Charlie Puth, Snoop Dogg, Lil Wayne และอีกจุดเด่นคือสไตล์การแต่งตัวสุดแสบ จนถูกยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้าทรงอิทธิพลของวงการฮิปฮอป ล่าสุด Wiz Khalifa ได้ออกอัลบั้ม ROLLING PAPERS 2 ที่ยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องด้วยซิงเกิล “Something New” ก่อนจะออกทัวร์ที่ทุกคนรอคอยสำหรับปีนี้

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ