คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’

BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 15 มิถุนายน 2562

  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 5,500 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’

เคลียร์หัวใจให้ว่าง “แพจินยอง” ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง 15 มิถุนายนนี้

 

หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่ร่วมวง Wanna One เดินสายมากวาดคะแนนแฟนคลับชาวไทยกันไม่หยุดยั้ง ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มน้อยหน้ามน "แพจินยอง" (Bae Jin Young) มาทวงพื้นที่ในหัวใจสาว ๆ คืน  ประกาศปักหมุดประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ  บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด

“แพจินยอง” เด็กหนุ่มมากความสามารถที่พิสูจน์ความพยายามของตนเองจนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wanna One จากรายการ Produce 101 Season 2 โดยหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม Wanna One แพจินยองได้ประกาศเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ ‘IM YOUNG’ ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศเกาหลีใต้ 2 รอบในวันที่ 27-28 เมษายน 2562 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไทย ฮ่องกง และอื่นๆ รวมถึงผลงาน 1st Single Album ที่เตรียมจะเผยให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในเดือนเมษายนนี้  และยังมีแพลนที่จะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ป C9 Boyz ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย  รับรองว่าในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกคนจะต้องได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน   และนอกเหนือจากกิจกรรมในงานที่ “แพจินยอง” เตรียมมาเป็นพิเศษแล้ว ทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มน้อย “แพจินยอง” อย่างใกล้ชิดอีกด้วย 

 

นูน่าทั้งหลายเตรียมทาแฮนด์ครีมรอเอาไว้ได้เลย  BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 10:00 น. (สำหรับแฟนคลับชาวไทย) และ 12:00 น. (สำหรับแฟนคลับต่างชาติ)  ทาง www.doconcert-ticket.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท  โดยนอกจากสิทธิพิเศษ Hi-Touch ทุกที่นั่งแล้ว  ยังสามารถลุ้นรับสิทธิ์ Group Photo และ Signed Poster ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/doconcert  และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค  #BaeJinYoungIMYOUNGinBKK

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ