คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Singing in the Rain 4 "Let's Say, Play Together"

Singing in the Rain 4 "Let's Say, Play Together"

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ Umbrella City เขาใหญ่

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 27 กรกฎาคม 2562

  • สถานที่ : Umbrella City เขาใหญ่

  • ราคาบัตร : 1,300 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Singing in the Rain 4 "Let's Say, Play Together"

เพิ่งขายบัตร Presale หมดไปสดๆ ร้อนๆ กับงาน Singing in the Rain 4 "Let's Say, Play Together" เทศกาลดนตรีหนึ่งเดียวที่ท้าทายสภาพอากาศ จัดงานกลางฤดูฝน โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในวันเสาร์ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ Umbrella City เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งปีนี้ทางผู้จัด บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ ด้วยความสนุกสุดพิเศษที่อยากชวนให้ทุกคนมาอยู่ภายใต้ร่มคันเดียวกัน ใน Umbrella City” เมืองที่ทุกคนจะมารวมกันพร้อมชุดกันฝนสุดเกร๋ ท่ามกลางสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ ชวนเพื่อนๆ มาฮัมเพลง เต้นไปกับศิลปินคนโปรด ที่สำคัญภายในงานยังมีโซนกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ เหตุนี้จึงทำให้งานคอนเสิร์ต Singing in the Rain 4 "Let's Say, Play Together" ครั้งนี้เป็นที่น่าสนใจของแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

งานนี้คุณจะได้พบกับศิลปินระดับท็อปของเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The TOYS, Potato, Lomosonic, Lipta, สิงโต นำโชค, Mean, Better Weather, mints รวมถึง After Rain Party ที่ได้ YOUNGOHM, FIIXD และศิลปินจาก Quay Records มาสร้างความมัน

และจากความน่าสนใจที่กล่าวข้างต้นทั้งหมดนี้ ทำให้พอเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น. ก็มีคนรักดนตรีรีบจับจองหมดอย่างรวดเร็ว บัตรจำนวน 1,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลา 5 ชั่วโมง

แต่คนรักเทศกาลดนตรีอย่าเพิ่งตกใจ เตรียมเสื้อกันฝนของคุณให้พร้อม เพราะเร็วๆ นี้ พี่เรนนี่ใจดี เตรียมปล่อยโปรใหม่อีกรอบ! ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียด เทศกาลดนตรี Singing in the rain 4 "Let's Say, Play Together" เพิ่มเติมได้ที่ FB: Singing In The Rain

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ