คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Marshmello Live in Bangkok 2019

Marshmello Live in Bangkok 2019

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ณ CDC

  • วันที่/เวลา : พุธ, 20 กุมภาพันธ์ 2562

  • สถานที่ : Crystal Arena, Crystal Design Center

  • ราคาบัตร : 3,000 / 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Marshmello Live in Bangkok 2019

Marshmello บุรุษปริศนา... ที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในวงการ Electronic Dance Music (EDM) ในตอนนี้!

จากดีเจสู่ป็อปสตาร์ระดับจักรวาล ผู้ที่ซุกซ่อนใบหน้าที่แท้จริงภายใต้หน้ากากแสนสะดุดตาที่น่ารักและโดดเด่น เพลงของ Marshmello เป็นสาย Future Bass ที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ ทั้งการสร้างมิติของกลองที่ดูคลีนๆ ผสมผสานกับเบสที่มีความหนักแน่น และแทรกด้วยเสียง “Synthesis” สวยๆ และเสียงร้องที่เข้ามาอยู่ได้อย่างมีสไตล์ แม้จะแจ้งเกิดปี 2558 แต่ฝีมือของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เขากลายเป็นศิลปินที่หลายคนชื่นชอบ ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครทราบว่าศิลปินภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร ซึ่งหลายๆ คนมองว่า Marshmello คือดีเจมืออาชีพคนหนึ่ง ที่สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่เพื่อเล่นแนวเพลงที่แตกต่างจากที่เคยได้ทำ  

ดีเจและโปรดิวเซอร์หัวขนม Marshmello เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมายเช่น Khalid, Selena Gomez, Anne-Marie, Lil Peep, Losic และ Bastille เพลงฮิตติดหูคือเพลง “Friends”“Alone”“Everyday” และ “Happier” ซึ่งมียอดวิวสูงกว่าพันล้านวิว เขาสามารถสร้างฐานแฟนคลับใน Sounclound ได้มากกว่า 30,000 ยูสเซอร์โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 เดือน แถมใน 8 ซิงเกิลที่เขาอัพโหลดเกือบทุกเพลงถูกเปิดเล่นในจำนวนนับครั้งไม่ถ้วนอีกด้วย นอกจากนี้โดยนิตยสาร Forbes ยังประกาศให้ Marshmello ติดโผ 30 บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี ที่ประสบความสำเร็จโดดเด่นจนสามารถเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ (30 Under 30) ประจำปี 2017 และยังเป็นศิลปิน EDM ที่มีรายได้มากที่สุดอันดับหนึ่งของโลกปี 2017 อีกด้วย

แฟนๆ Marshmello ในประเทศไทยห้ามพลาด มาสัมผัสกับ Marshmello Live in Bangkok 2019 ในรูปแบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพี่ขนม ที่จัดโดย PASSION HEAD ที่จะพาทุกคนไปมันกันกลางกรุงในบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบ Outdoor Arena แห่งใหม่ที่ Crystal Arena, Crystal Design Center หรือ CDC เดินทางสะดวก จอดรถง่าย งานนี้จัดเพื่อเอาใจแฟนๆ สาย EDM โดยเฉพาะ พบกันวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 บัตร ZONE A ราคา 3,000 บาท และบัตร ZONE B ราคา 2,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ WWW.PASSIONHEAD.CO

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ