คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand

ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 16 มีนาคม 2562

  • สถานที่ : ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand

ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม องซองอู กับงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ พบกันที่แรกที่ประเทศไทย

กับงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand ดั่งนิรันดร>

 

Hatchery (แฮทเชรี่) จัดงานต่อไม่รอแล้วนะ กับงานแฟนมีตติ้ง ที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม องซองอู ที่จะมาใกล้ชิดกับแฟนคลับไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ที่จะทำให้คุณต้องมนต์กับช่วงเวลาขององซองอู ไปตลอดทั้งงาน

Hatchery ตั้งใจสรรค์สร้างงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ของ องซองอู (Ong Seong Wu) และแฟนคลับ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาน่าประทับใจและน่าจดจำ ในงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand (อง ซอง อู เฟิส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ อีเทอนีตี้) องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของ องซองอู อย่างที่ไม่เคยใกล้ชิดที่ไหนมาก่อน และการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้เท่านั้น ซึ่ง Eternity หมายถึง ความสัมพันธ์ ระหว่าง องซองอู และ แฟนคลับที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะเปลี่ยนไปคงอยู่ “ดั่งนิรันดร” เริ่มความสนุกที่แรกที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562  ณ  ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

ถ้าพูดถึงวงเคป็อปที่โด่งดังเป็นพลุแตกมีแฟนคลับมากมายทั่วเอเชียในปีที่ผ่านมาอย่างวง Wanna One คงไม่มีใครไม่รู้จัก องซองอู แนวหน้าสายฮาหน้าหล่อ ขวัญใจของสาวๆ ทั่วเอเชีย เพราะนอกจากความสามารถ และหน้าตาที่หล่อเด้งออกมาของ องซองอู แล้ว ความตลก น่ารัก ขี้เล่นของเขาก็โดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจใครหลายๆ คน นอกจากสามจุดบนใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ชื่อต้นของ องซองอู ก็ยังสร้างความจดจำได้ดีไม่แพ้กัน ส่งผลให้องซองอู เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับมากมายและทุกคนก็เฝ้ารองานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ องซองอู กันมาอย่างใจจดใจจ่อ จนในที่สุด Hatchery ได้ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สร้างความตื่นเต้นและยินดีแก่แฟนคลับไทยเป็นอย่างมาก แถมยังมีเรื่องน่ายินดีคูณสอง เมื่อ Hatchery เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับสิทธิพิเศษที่ทำให้แฟนคลับไทยกรี๊ดไม่หยุด โดยให้สิทธิพิเศษ All Hi-touch กันทุกที่นั่งไปเลย

ความสนุกครั้งนี้จะยังไม่จบที่ประเทศไทยเท่านั้น Hatchery ยังพาองซองอูไปสร้างความประทับใจ ให้กับแฟนคลับในอีก 2 ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 และ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 6 เมษายน 2562

มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกับครั้งแรกขององซองอูในงาน ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand ดั่งนิรันดร> ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี เปิดให้จับจองที่นั่งสุดพิเศษในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ www.hatcheryticket.com  บัตรราคา : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท และ 1,500 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/hatcheryth, Twitter@hatchery_th และ instagram hatchery_th

 

privilege_aw01_1

privilege_final_aw02_1

privilege_final_aw03_1

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ