คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ณ Voice Space

  • วันที่/เวลา : พฤหัส, 21 กุมภาพันธ์ 2562

  • สถานที่ : Voice Space

  • ราคาบัตร : 2,000 / 1,800 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

อีกวงดนตรีที่ชาว HAVE YOU HEARD? ลงความเห็นว่าอยากดูสดในกรุงเทพฯ มากที่สุด! ซูเปอร์กรุ๊ปในแนวอาร์แอนด์บีจากลอสแอนเจลิส พร้อมแล้วที่จะมามอบความกรู๊ฟให้เราได้โยกไปพร้อมๆ กันในงาน HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live!

The Internet คือวงดนตรีที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของนักแต่งเพลงและซาวด์เอนจิเนียร์อย่าง Syd tha Kyd และโปรดิวเซอร์ Matt Martians พวกเขาและเธอกลายมาเป็นที่จับตามองหลังจากอัลบั้ม Purple Naked Ladies ในปี 2011 ได้รับการพูดถึงอย่างหนาหู โดย Syd tha Kyd เองเคยมีผลงานร้อง บันทึกเสียง และโปรดิวซ์ให้กับศิลปินหลายคนทั้ง Hodgy Beats, Domo Genesis, Mike G รวมถึงมิกซ์เพลงให้กับศิลปินฮิปฮอปคนโปรดของพวกเรา Tyler, the Creator ในเพลง "Goblin" ส่วน Matt Martians ก็เคยออกผลงานในชื่อ The Jet Age of Tomorrow และ Super 3 ภายใต้ค่าย OFWGKTA (Odd Future) เท่านี้ก็พอรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

ผลงานของ The Internet แม้จะเป็นงานอาร์แอนด์บีร่วมสมัยซึ่งเป็นที่นิยมได้โดยง่าย แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาไม่เหมือนใคร ทั้งการมิกซ์แทร็คต่างๆ ซาวด์ดีไซน์อันโดดเด่น ส่งให้อัลบั้ม Ego Death ในปี 2015 ติดชาร์ต Billboard Top Ten และถูกเสนอชื่อเข้าชิง Grammy Awards สาขา Best Urban Contemporary Album ซึ่งเพลง "Girl" ในอัลบั้มนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย Kaytranada รวมถึงการแสดงสุดเนี้ยบทว่ายากแก่การคาดเดา เพราะมีทั้งแซมพ์คุ้นเคยที่จะพาเราไปสนุกกับบรรยากาศเรโทรในวันวาน หรือการนำเสนอรูปแบบใหม่ๆ ของการบรรเลงเครื่องดนตรีนั้นๆ รับประกันว่าถ้าได้ดูสดแล้วต้องทึ่ง เพราะไลน์อัพปัจจุบันของวงประกอบไปด้วย Patrick Paige II, Christopher Allan Smith, Jameel Bruner และดาวรุ่งน่าจับตามอง Steve Lacy

พบกับอัจฉริยะเหล่านี้กันได้แน่ๆ ที่งาน HAVE YOU HEARD? : The Internet - Live! วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ Voice space บัตรราคา 1,800 / 2,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้วทาง Ticketmelon.com

#HYHBKK #TheInternetBKK

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ